Thể thao

ĐT Việt Nam điều nghiên đối thủ trước trận giao hữu thứ 2

Theo kế hoạch, hôm nay ĐT Việt Nam sẽ tập hai buổi sáng và chiều, nhưng giờ chót HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có chút thay đổi khi cho các cầu thủ nghỉ buổi sáng để nghiên cứu đối thủ Jeonju University và buổi chiều rèn kỹ chiến thuật.


Trong buổi họp đội vào trưa nay, HLV Hữu Thắng đã dành phần mở đầu để nói về chiến tích tuyệt vời khi đoạt vé đến World Cup U20 của đội U19 Việt Nam, sau khi thắng chủ nhà Bahrain và lọt vào nhóm 4 đội đứng đầu châu lục ở giải U19 châu Á. Qua đây, ông Thắng cũng nhắc nhở các học trò hãy nỗ lực hơn và tập trung cao độ hơn nữa cho AFF Cup 2016 sẽ diễn ra vào tháng sau.

Sau đó, thầy trò HLV Hữu Thắng đã điều nghiên băng thi đấu của đội bóng Jeonju University vừa được cung cấp để hiểu thêm về đối thủ, cũng như có những đối sách phù hợp trong trận giao hữu diễn ra vào chiều mai 25/10.

Kết thúc phần phân tích đối thủ, các tuyển thủ Việt Nam bước vào buổi tập trong chiều cùng ngày để “thực tập” những đấu pháp đã đề ra trong buổi họp trước đó. Được biết, các cầu thủ của Jeonju University đều rất trẻ với thể hình và thể lực khá tốt, nên dự báo sẽ gây không ít khó khăn cho các học trò của HLV Hữu Thắng.

Cần nói thêm, kết quả trận giao hữu này không là vấn đề bận tâm của HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng, nhưng màn thể hiện của các tuyển thủ lại vô cùng quan trọng. Nói thế, vì có thể qua trận đấu tập này sẽ gần như xác định được bộ khung chính của ĐT Việt Nam, cũng như sự gắn kết ổn định giữa các tuyến.

Trong buổi tập hôm nay, Quế Ngọc Hải, Huy Hoàng và Đình Hoàng vẫn tập riêng bên ngoài cùng chuyên gia thể lực Martin Forkel. Tuy nhiên, Huy Toàn và Đình Hoàng khả năng sẽ quay lại tập bình thường trong nay mai ,vì chấn thương chân của Toàn và gối của Hoàng đã có sự hồi phục khá ổn. Trong khi đó, chấn thương cổ chân của Ngọc Hải đã hồi phục nhanh hơn dự đoán, khiến HLV Hữu Thắng an tâm hơn trong kế hoạch chuẩn bị AFF Cup của mình.

Tác giả bài viết: Tuấn Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP