Thể thao

Đồng đội thân thiết khiến Công Phượng chạnh lòng

Phát biểu của Văn Toàn hẳn sẽ khiến Công Phượng có chút chạnh lòng.


Văn Toàn và Công Phượng trong màu áo ĐTVN

Chiều qua (28/9), kết thúc buổi tập trên sân Thống Nhất, HLV Hữu Thắng đã dành cho truyền thông ít phút phỏng vấn hai cầu thủ Văn Toàn và Huy Toàn. Khi được hỏi việc thiếu vắng đồng đội Công Phượng có ảnh hưởng ra sao tới lối chơi của mình tại HAGL, Văn Toàn chia sẻ: “Vắng Công Phượng đúng là có chút lợi thế cho tôi, vì tôi được chơi tự do hơn, có nhiều khoảng trống và bóng hơn".

Phát biểu của Văn Toàn là thực tế các chuyên gia và người hâm mộ đều nhìn thấy được. Tuy nhiên, Công Phượng hẳn sẽ có chút chạnh lòng bởi khi còn thi đấu cho HAGL, Phượng và Toàn là bộ đôi cực kỳ ăn ý trên hàng công.

Cũng trong cuộc trao đổi với truyền thông, Văn Toàn khẳng định Công Vinh là mẫu cầu thủ anh cố gắng noi theo nhưng về mặt lối chơi thì hai người không giống nhau. “Tôi thích đá gần hàng tiền vệ hơn còn anh Vinh đá nhô cao. Tuy nhiên, anh Vinh là cầu thủ chuyên nghiệp nhất Việt Nam và để được như anh Vinh thì tôi còn phải nỗ lực rất lâu nữa”.

Nói về suất đá chính ở ĐTVN thời điểm hiện tại, Văn Toàn tỏ ra khá thận trọng: “Ở tuyến trên, HLV Hữu Thắng đang có nhiều cầu thủ chất lượng, giàu kinh nghiệm. Tôi thuộc lứa trẻ nên cần cố gắng trong từng buổi tập cũng như thi đấu”.

Tác giả bài viết: Anh Dũng

  Từ khóa: phát biểu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP