Thể thao

Đội tuyển Việt Nam đón Huy Hùng, Đình Hoàng trở lại

Cho dù vẫn cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ và chuyên gia thể lực trong buổi tập sáng 29/9, nhưng các cầu thủ Huy Hùng và Đình Hoàng đã vận động tốt hơn, với cường độ cao hơn.

Buổi tập sáng 29/9 cũng là buổi tập mà đội tuyển chú trọng đến các bài phối hợp. Buổi tập này kết thúc sớm, do các tuyển thủ còn phải dành thời gian để làm nghĩa vụ với nhà tài trợ của đội tuyển, nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng nhìn chung hài lòng với chất lượng tập luyện của các học trò.



Cho dù vẫn cần đến sự chăm sóc của bác sĩ... (ảnh: Trọng Vũ)


... cũng như sự tư vấn của chuyên gia thể lực, nhưng vả Huy Hùng lẫn Đình Hoàng đều đã có thể vận động với cường độ cao hơn (ảnh: Trọng Vũ)

Về tình hình chấn thương của đội, 2 gương mặt Huy Hùng và Đình Hoàng đã có thể vận động với cường độ cao hơn những ngày qua. Cho dù họ vẫn cần đến sự chăm sóc của bác sĩ đội tuyển, cũng như cần đến sự tư vấn riêng của chuyên gia thể lực Martin Forkel, nhưng nhìn chung cả hai đang tiến triển rất tốt.

Huy Hùng là một trong những tiền vệ trung tâm có khả năng phòng ngự tốt nhất của bóng đá nội hiện nay, bên cạnh Hoàng Thịnh. Ở các đợt tập trung gần nhất, Huy Hùng đều ít nhiều chứng tỏ được khả năng của mình với HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Cũng so với các buổi tập trước đó, các buổi tập gần đây của đội tuyển Việt Nam đang có tốc độ cao hơn, khi HLV Hữu Thắng đòi hỏi các học trò phải xử lý nhanh hơn trong các tình huống nhận bóng.

Sau trận chung kết lượt về của cúp quốc gia diễn ra vào chiều nay 29/9, nhóm 7 cầu thủ đang khoác áo 2 CLB Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T sẽ tập trung cùng toàn độ. Khi đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có thêm phương án nhân sự cho các bài tập chiến thuật mà ông đặt ra.

Tác giả bài viết: Kim Điền

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP