Thể thao

Đội trưởng Malaysia gửi lời tuyên chiến tới đội tuyển Việt Nam

Phát biểu trước báo giới, đội trưởng Malaysia, Amri Yahyah cho rằng Malaysia cần phải sửa chữa những sai lầm ở trận thắng trước Campuchia. Anh cũng khẳng định Malaysia sẵn sàng quyết chiến với Việt Nam.

Hôm qua, đội tuyển Malaysia đã giành chiến thắng nghẹt thở trước đối thủ yếu nhất bảng Campuchia và tạm dẫn đầu bảng B ở AFF Cup 2016. Dù vậy, sau trận đấu, đội trưởng Amri Yahyah chưa thực sự hài lòng với kết quả này. Anh cho rằng Malaysia vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện.
mar 1479666693096
Amri Yahyah cho rằng toàn đội Malaysia đã sẵn sàng quyết chiến Việt Nam

Bên cạnh đó, Amri Yahyah cũng khẳng định toàn đội Malaysia sẵn sàng cho trận chiến quyết định trực tiếp tới tấm vé đi tiếp ở bảng B với Việt Nam vào ngày 23/11 tới.

Phát biểu trước báo giới, Amri Yahyah cho biết: “Thật may mắn khi chúng tôi đã giành chiến thắng đầu tiên ở AFF Cup 2016. Tôi hy vọng chúng ta có thể nhìn nhận về điểm yếu ở trận đấu này và nhanh chóng khắc phục.



Tôi mong toàn đội không quá tự mãn với kết quả này. Chúng tôi cần phải tránh những sai lầm ngày hôm nay khi đối diện với đội tuyển Việt Nam. Điều quan trọng là Malaysia cần tránh thủng lưới và ghi ít nhất 1 bàn thắng. Tôi nghĩ toàn đội Malaysia đã sẵn sàng quyết chiến với Việt Nam”.

Nói về bàn thua đầu tiên của Malaysia trong trận đấu với Campuchia (xuất phát từ tình huống toàn đội Malaysia đã cho rằng Chan Vathanaka việt vị), Amri Yahyah cho biết: “Có sự hiểu lầm giữa trọng tài biên và trọng tài chính.

Trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị nhưng trọng tài chính yêu cầu chúng tôi tiếp tục thi đấu. Trong khi đó, toàn đội Malaysia nghĩ rằng cầu thủ của Campuchia đã việt vị và đã ngừng lại. Sau khi trao đổi với trọng tài, tôi mới biết rằng tình huống ấy, cầu thủ Malaysia đã đưa quả bóng về”.

Tác giả bài viết: H.Long

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP