Thể thao

Đội trưởng FLC Thanh Hóa làm động tác thô tục khiêu khích khán giả

Đội trưởng FLC Thanh Hóa là tiền đạo Papa Omar đã có hành động phản cảm hướng về các CĐV của S.Khánh Hòa trên sân Nha Trang.

Phút 34 trận S.Khánh Hòa – FLC Thanh Hóa thuộc vòng 2 V-League 2017, diễn ra chiều 14/1 trên sân Nha Trang, tiền đạo Pape Omar của đội khách và cầu thủ Đình Nhơn của đội chủ nhà đã phải nhận thẻ đỏ sau một tình huống va chạm. Trên đường rời sân, Pape Omar của FLC Thanh Hóa đã có hành động phản cảm khi đưa thay lên khiêu khích các CĐV S.Khánh Hòa.


Omar khiêu khích khán giả Nha Trang

Đây thực sự là một hình ảnh xấu mà đội trưởng đội bóng xứ Thanh đã để lại ở vòng 2 V-League. Ngoài án phạt theo quy định với chiếc thẻ đỏ, rất có thể, Pape Omar còn bị xem xét phạt nguội cho hành động phảm cảm kể trên.



Trận S.Khánh Hòa – FLC Thanh Hóa khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách. Ngoài 2 bàn thắng thì chất lượng chuyên môn của trận đấu không quá cao. Cầu thủ 2 đội có nhiều tình huống tranh chấp thô bạo, tiểu xỏa.

Chính HLV Ljupko Petrovic của FLC Thanh Hóa cũng thừa nhận điều này, ông nói: “Tôi rất khó hiểu vì thấy nhiều cầu thủ chỉ thích cầm bóng và chơi tiểu xảo thay vì phối hợp với đồng đội. Bóng đá là phải chuyền, phải phối hợp và ghi bàn. Nhưng các bạn lại không làm điều đó”.

Chiến lược ra người Serbia cũng không hài lòng với tiền đạo Omar khi anh nhận thẻ đỏ. Thậm chí ông cho rằng đó là một hành động ngu ngốc.

“Tôi đã ra dấu để nhắc nhở cậu ấy liên tục khi cậu ta nổi nóng trên sân nhưng vô tác dụng. Cậu ấy bị cuốn vào các tình huống bóng và không giữ được sự bình tĩnh.

Ngay sau khi phải nhận thẻ đỏ, tôi cũng phải nhắc nhở Omar cần phải tôn trọng trọng tài và đừng có làm điều gì ngu ngốc”.

Tác giả bài viết: Tiểu Hàn

Nguồn tin:

  Từ khóa: tiền đạo ,hành động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP