Thể thao

Đội bóng trẻ của bầu Hiển đẩy PVF và SLNA vào thế tranh đua

Sau 2 lượt trận bảng B Giải U19 quốc gia 2017, U19 Hà Nội sớm giành vé vào bán kết với 2 trận toàn thắng. Chiếc vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa U19 PVF và U19 SLNA.

U19 PVF sẽ tranh vé vào bán kết với U19 SLNA.
Lượt trận đầu tiên, ĐKVĐ Hà Nội đã có trận thắng cực kỳ quan trọng trước PVF. Nhờ đó, họ bước vào trận gặp SLNA chiều 24/3 với tâm lý thoải mái. Đội bóng xứ Nghệ cũng có chiến thắng trước Khánh Hòa ở trận ra quân, vì thế nếu có thêm 3 điểm họ sẽ rộng cửa vào bán kết.

Với dàn cầu thủ có kỹ thuật cơ bản tốt, nhiều năm thi đấu ở những giải trẻ chất lượng, Hà Nội không gặp nhiều khó khăn để kiểm soát thế trận. Đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng thành công trong hiệp 1.

Nỗ lực tấn công của họ được đền đáp ở phút 52 sau cú đánh đầu thành bàn của Văn Công. Sau bàn thắng, đội bóng trẻ của bầu Hiển vẫn kiểm soát bóng rất tốt, khiến cho SLNA không có nhiều cơ hội phản công. Nếu thủ môn đội bóng xứ Nghệ không xuất sắc, tỷ số đã đậm hơn.
U19 Hà Nội (áo trắng) thể hiện sức mạnh tại bảng B với 2 trận toàn thắng.

Sau trận ra quân thắng 8-0, một số cầu thủ U19 Viettel đã chơi không tập trung khi gặp U19 Huế chiều 23/3. Rất may, đội bóng của HLV Đinh Thế Nam đã thể hiện đẳng cấp đúng lúc.

Chung cuộc, U19 Hà Nội giành chiến thắng 1-0. Sau 2 lượt trận, họ có 6 điểm tối đa, qua đó giành vé vào bán kết với ngôi nhất bảng B. Lượt cuối, họ sẽ gặp đội bóng đã chắc chắn bị loại Khánh Hòa. Còn PVF và SLNA sẽ gặp nhau để tranh chiếc vé đi tiếp.

PVF và SLNA đang có cùng 3 điểm. Tuy nhiên, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ phía Nam có nhỉnh hơn về chỉ số phụ (hiệu số 4/2 so với 2/2 của đối thủ). Do đó, họ chỉ cần hòa ở lượt cuối là vào bán kết.

Ở trận đấu chiều 24/3, PVF đã có trận thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Khánh Hòa. Đội bóng của HLV Hữu Đang tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ tận dụng thành công 3 lần, với các pha lập công của Đức Tài và Văn Lộc (cú đúp).

Chuyên môn của trận đấu không có gì đáng chú ý bởi thế trận nhỉnh hơn rõ ràng của PVF. Điều đáng nói là HLV Nguyễn Tí của Khánh Hòa đã có những phản ứng khá gay gắt với một số quyết định của trọng tài chính. Sau trận đấu, ông cũng không dự cuộc họp báo như quy định.

Ngày 25/3, hai trận đấu cuối cùng tại bảng A sẽ diễn ra cùng lúc 15h30. U19 Viettel (6 điểm) sẽ gặp chủ nhà U19 Bình Định (3 điểm). Còn U19 Long An (0 điểm) chạm trán U19 Huế (3 điểm).

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP