Thể thao

Đại phẫu MU: 11 cầu thủ bị liệt vào "danh sách đen"

HLV Jose Mourinho sẽ phải đưa ra quyết định về tương lai 11 cầu thủ ở Old Trafford khi mùa bóng 2016/17 hạ màn.

Sau 6 tháng nắm quyền tại "nhà hát", Mourinho dần thay đổi bộ mặt Quỷ đỏ, với một tập thể khát vọng và giàu tính cạnh tranh hơn thời Louis van Gaal.


MU sẽ phải đưa ra quyết định về tương lai nhiều cầu thủ vào cuối mùa

Nhưng bước vào mùa hè 2017, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ phải đối mặt với những biến động lớn về nhân sự. Theo đó, 11 cái tên đứng trước nguy cơ phải ra đi, nếu không được ký tiếp hợp đồng.

Mourinho chính là người đưa ra quyết định cuối cùng về việc, cầu thủ nào sẽ tiếp tục đồng hành với ông trong chặng đường chinh phục danh hiệu mùa tới.

Giao kèo của hai "lão tướng" Ibrahimovic và Carrick sẽ hết hạn vào tháng 6/2017. Với những đóng góp to lớn từ bộ đôi trên, dĩ nhiên Mourinho muốn họ ở lại Old Trafford thêm ít nhất một năm nữa.

Tuy nhiên, "người đặc biệt" sẽ phải cân nhắc kỹ hơn về các trường hợp của Juan Mata, Daley Blind, Ander Herrera và Adnan Januzaj, khi cả 4 cái tên trên chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng.

Jesse Lingard cũng ở hoàn cảnh tương tự. Thế nhưng, lãnh đạo Quỷ đỏ đã cử người tiếp xúc đàm phán gia hạn với cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB.


Blind và Shaw đối diện tương lai mờ mịt

Về phần Mata và Herrera, đây là hai nhân tố quan trọng trong kế hoạch của Mourinho nên sẽ sớm được ký mới. Riêng Blind và Januzaj tương lai ảm đạm hơn, khi không được lòng ông thầy người Bồ.

Bốn cầu thủ khác cũng chỉ còn hạn hợp đồng đến hè 2018 là Ashley Young, Luke Shaw, Andreas Pereira và Sam Johnstone. Mặc dù vậy, trong giao kèo của họ kèm thêm điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu thể hiện tốt.

Kỳ chuyển nhượng hè 2017 sẽ mang tính bước ngoặt với Mourinho và MU, bởi đội bóng cần một cuộc "đại phẫu". Bên cạnh đó, nhiều nhân tố chất lượng cũng được dự báo sẽ cập bến Old Trafford như Griezmann, Bakayoko hay Saul Niguez.

Tác giả bài viết: * Anh Tuấn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP