Thể thao

Công Vinh xin visa cho “sát thủ” Abass nhập cảnh Việt Nam

Nếu không có gì thay đổi thì tiền đạo Abass sẽ sang Việt Nam vào ngày 29/4 tới. Cựu tiền đạo B.Bình Dương sẽ hội quân ở Nha Trang cùng CLB TP.HCM.

cong vinh xin visa cho sat thu abass nhap canh viet nam5

Ngày hôm qua 25/4, Cục quản lý xuất nhập cảnh đã hồi đáp công văn số 1 của Công ty CP bóng đá TP.HCM về việc giải quyết cho Abass nhập cảnh Việt Nam để làm việc. Theo đó, chân sút từng khiến cho các đội bóng V.League khiếp sợ được phép nhập cảnh Việt Nam từ ngày 29/4 – 29/7/2017.

Trở lại Việt Nam, Abass sẽ ra Nha Trang hội quân cùng CLB TP.HCM. Đội bóng của Công Vinh đã lên kế hoạch tập luyện ở thành phố Biển vào đầu tháng 5. Tại đây, đội chủ sân Thống Nhất sẽ thử việc các ngoại binh, và Abass là cái tên đang được ưu tiên.

thanh ly 2 ngoai binh bbinh duong quyet bam duoi hai phong41493175403
Abass từng phải chia tay V.League sau cú vào bóng của Thanh Hào.

Trong quá khứ, Công Vinh từng có 2 năm sát cánh cùng Abass ở B.Bình Dương. Cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam biết rõ năng lực của chân sút này. Đây là lý do để Abass được trao cơ hội thử việc cùng CLB TP.HCM.

Trong lịch sử V.League, Abass là chân sút thuộc diện đáng sợ nhất và có hiệu suất ghi bàn rất cao. Cựu tiền đạo B.Bình Dương có 4 mùa bóng ở V.League và ghi đến 52 bàn thắng. Ngoài ra, Abass có 2 năm liên tiếp được bầu là Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất năm.

Tuy nhiên, Abass đã phải chia tay B.Bình Dương và V.League trong nỗi buồn lớn. Ngoại binh này đã dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của trung vệ Thanh Hào ở chung kết Cúp Quốc gia 2015 với Hà Nội. Sau khi hồi phục chấn thương, Abass vẫn chưa chơi bóng cho bất kỳ đội bóng nào trong hơn 1 năm qua.

Tác giả bài viết: Văn Nhân

Nguồn tin:

  Từ khóa: tiền đạo ,thay đổi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP