Thể thao

Công Vinh ra quyết định kỷ luật nội bộ đầu tiên tại V-League

Ngay ở vòng đấu đầu tiên của V-League 2017, Quyền chủ tịch CLB TPHCM Lê Công Vinh đã có quyết định kỷ luật đầu tiên, với cầu thủ Hồng Việt, vì hành vi phản cảm nhằm vào chính HLV Alain Fiard của đội nhà.

Cụ thể, ở giữa hiệp 2 của trận CLB TPHCM – Quảng Nam trên sân Thống Nhất, sau khi bị HLV Alain Fiard (người Pháp) thay ra vì phong độ không tốt, cầu thủ Hồng Việt của CLB TPHCM đã tỏ thái độ không hài lòng bằng cách ném mạnh chai nước suối xuống đất, ngay trước khu kỹ thuật của đội bóng thành phố.


Cầu thủ Hồng Việt (37) có thể bị CLB TPHCM xếp ngồi ngoài vài trận, vì phản ứng với HLV Alain Fiard của chính đội này (ảnh: Trọng Vũ)

Chứng kiến sự việc, vị HLV trưởng của CLB TPHCM tỏ ra khá bực tức, ông liên tục trao đổi với trợ lý ngôn ngữ của mình về thái độ của Hồng Việt. Thậm chí, trưởng đoàn Lư Đình Tuấn phải can thiệp để giúp HLV Alain Fiard bình tĩnh trở lại.

Trong khi đó, ngồi trên khán đài, Quyền chủ tịch CLB TPHCM Lê Công Vinh cũng chứng kiến sự việc vừa nêu, và cũng tỏ ý không hài lòng về cách phản ứng của Hồng Việt.

Nhiều khả năng tiền vệ gốc xứ Nghệ đang khoác áo CLB TPHCM sẽ bị xếp ngồi ngoài trong vài trận. Nếu Hồng Việt nhận ra phần lỗi của mình và thay đổi, anh sẽ được tạo cơ hội thi đấu trở lại. Bằng ngược lại, cầu thủ này có thể bị xem xét thanh lý hợp đồng nếu tái phạm.

Theo Lê Công Vinh thì CLB TPHCM đang nỗ lực xây dựng hình ảnh trước người hâm mộ bóng đá TPHCM. Chính vì vậy, những hình ảnh phản cảm kiểu Hồng Việt vừa thể hiện có thể ảnh hưởng đến hình ảnh chung của đội bóng. Đấy chính là lý do mà Công Vinh ủng hộ HLV Alain Fiard siết chặt kỷ luật trong trường hợp của Hồng Việt.

Tác giả bài viết: Kim Điền

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP