Thể thao

Công Vinh nhúng tay vào chuyên môn? Xin lỗi, không!

Thuyền trưởng của CLB TP.HCM là ông Alain Fiard đã khẳng định chắc nịch như thế khi được hỏi rằng liệu quyền chủ tịch đội nhà có nhúng tay vào chuyên môn hay không.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV từng làm việc ở Ligue I đã cho hay"kết quả trận đấu này làm tôi hài lòng, các cầu thủ đã chơi nỗ lực hết sức để có được kết quả như đã thấy.

Chúng tôi đã chơi tốt trong những phút đầu trận, đã tạo được những cơ hội ghi bàn nhưng các chân sút không tận dụng thành công. Tuy nhiên, họ cũng đã ghi bàn để gỡ hòa trước khi kết thúc trận đấu"

Do thay đổi khá nhiều về lực lượng vào giờ chót, chính bởi thế ông Alain đã rất thật nói rằng mình chưa thể nhớ được hết tên các cầu thủ và chỉ có thể nhớ số áo.

HLV Alain khẳng định Công Vinh không dính gì đến việc chuyên môn của đội nhà.

Chính bởi vậy khi được hỏi về một số cầu thủ trưởng thành từ chiến lược phát triển bóng đá TP.HCM, HLV của đội bóng thành phố đã phải hỏi lại trợ lý ngôn ngữ của mình.

Và ông thầy vui tính, hòa đồng này đã cho biết cũng giống như nhiều cầu thủ khác, những cái tên như Thanh Bình hay Thanh Sang đều chơi tốt và nỗ lực nhiều để giúp đội nhà có kết quả như đã thấy.

"Các bạn biết đó, đội bóng của tôi có 9 cầu thủ mới và 3 cầu thủ mới đến vài ngày nên sự kết nối là chưa có. Tôi hy vọng trong những trận đấu tới chúng tôi sẽ chơi và có kết quả tốt hơn.

Thực tế thì Victor hay Dyachenko là những cầu thủ tốt, có chuyên môn. Tuy nhiên, họ chưa tìm được tiếng nói chung với các cầu thủ còn lại, vì thế chưa thể phát huy hết khả năng"

Khi được đặt câu hỏi liệu Công Vinh có can dự vào việc chuyên môn mà mình đang làm hay không, HLV từng chinh chiến ở Ligue I cười khá tươi và khẳng định "Xin lỗi, không"


Ông cũng cho biết mình và Công Vinh đang làm việc với nhau rất tốt để giúp CLB TP.HCM đi lên

Ông thầy của CLB TP.HCM cho hay "Công Vinh là người biết cách làm việc, và cậu ấy lo những việc khác chứ không can dự vào công việc chuyên môn của tôi. Tôi nghĩ, cậu ấy hiểu chúng tôi đang cùng một mục tiêu là đưa đội nhà tiến lên phía trước"

Nói về hành động ném chai nước của tiền vệ Hồng Việt sau khi bị thay ra và để khán giả la ó phản đối, HLV Alain cho hay ông không để ý khi thời điểm đó đang chăm chú nhiều hơn vào trận đấu.

Tuy nhiên, ông thầy của CLB TP.HCM cũng đã khẳng định "ngày mai, tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy về hành động này. Đó không phải là hạnh động đẹp"

Trong khi đó, chia sẻ sau trận đấu HLV Hoàng Văn Phúc bên phía đội khách đã khẳng định kết quả hòa là không tồi nhất là khi phải đá trên sân khách cũng như trước một CLB TP.HCM khát khao.

Tuy vậy, cựu thuyền trưởng của U23 Việt Nam cũng khẳng định đội nhà chưa có được phong độ tốt nhất, bởi trong suốt thời gian qua không thể có được quá nhiều trận đấu cọ xát vì ảnh hưởng thời tiết ở miền Trung.

Và ông cũng hy vọng "tôi nghĩ sau khi vào giải, có được cảm giác bóng tốt nhất thì các cầu thủ của tôi sẽ chơi tốt hơn và hiệu quả hơn..."

Tác giả bài viết: M.A (ghi)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP