Thể thao

Công Vinh, Công Phượng, Xuân Trường cực chất trong clip quảng cáo tuyển Việt Nam

ĐT Việt Nam đang dần khởi sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiều hơn từ người hâm mộ.

Đoàn quân của HLV Hữu Thắng đang chuẩn bị cho quá trình AFF Cup 2016 bằng giải giao hữu quốc tế tại Myanmar và giành vé vào chung kết. Tuy chưa thể hiện được nhiều nhưng ĐTVN được cho là đang ngày càng hoàn thiện với lối đá phù hợp với thể trạng con người Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng.

Với dàn cầu thủ đồng đều, xen giữa kinh nghiệm của Công Vinh, Thành Lương, Văn Quyết cùng sức trẻ từ Tuấn Anh, Xuân Trường, Ngọc Hải hay Công Phượng; thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã sẵn sàng cho mọi thử thách ở phía trước.

Chia sẻ như đội trưởng Công Vinh, đội tuyển Việt Nam đang có rất nhiều nhân tố xuất sắc. Từ những người có kinh nghiệm xem lẫn những cầu thủ trẻ mới lần đầu khoác áo ĐTQG, tất cả đang tạo thành một khối và hướng đến những chiến thắng.

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng hy vọng sẽ nhận được quan tâm và luôn sát cánh cùng đội tuyển từ người hâm mộ trong thời gian tới, xa hơn là AFF Cup 2016 và mục tiêu là giành chức vô địch.

Tác giả bài viết: Lộc Bình

  Từ khóa: khởi sắc ,ủng hộ ,hy vọng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP