Thể thao

“Công Phượng, Tuấn Anh về thì HAGL vẫn chỉ lo trụ hạng”

Đó là tuyên bố của chuyên gia Trịnh Minh Huế khi được hỏi về tương của đội bóng HAGL.


Công Phượng, Tuấn Anh sẽ trở về HAGL sau mùa giải này

V-League 2016 là mùa giải thứ 2, HAGL sử dụng cầu thủ “cây nhà lá vườn” để thi đấu. Dù bầu Đức tự khen những cầu thủ mà mình đào tạo ra nhưng rốt cục đội bóng phố Núi chỉ lẹt đẹt trụ hạng. Thậm chí họ phải rất vất vả, nhờ tới những tranh cãi ở vòng đấu cuối mới có thể ở lại giải đấu số 1 Việt Nam.

Đầu tư rất nhiều tiền để đào tạo cầu thủ sau cả chục năm nhưng kết quả thu được của HAGL là rất nhỏ. Đội bóng phố Núi không chứng tỏ sự vượt trội so với phần còn lại, nếu không muốn nói là tương đối “đuối”. Kể cả 3 cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu nhưng chỉ là hợp tác làm ăn, hầu như không được ra sân.

Chính vì điều đó mà nhiều người nghi ngờ chất lượng của HAGL JMG. Một trong số đó là chuyên gia bóng đá Trịnh Minh Huế. Cựu cầu thủ Thể Công này cho rằng kể cả gom hết quân về thì mục tiêu của đội bóng phố Núi cũng chỉ là trụ hạng. Ông nói: “Với lực lượng đang có, dù Công Phượng, Tuấn Anh trở lại thì HAGL vẫn chưa thể lột xác vì thiếu những cầu thủ kinh nghiệm, bản lĩnh. Tôi cho rằng, nếu không được bổ sung 2-3 cái tên đẳng cấp, mùa giải năm sau HAGL vẫn sẽ phải chạy đua trụ hạng”.

Ở mùa giải này, HAGL vẫn chật vật cho tới vòng 19. Chỉ sau 3 chiến thắng liên tiếp hết sức bất ngờ gần đây thì họ mới bứt hẳn lên so với Long An. Tuy vậy nếu vẫn chỉ dựa vào lực lượng tự đào tạo ra thì đội bóng phố Núi khó lòng thay đổi được điều gì.

Tác giả bài viết: A.T

Nguồn tin:

  Từ khóa: tuyên bố ,chuyên gia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP