Thể thao

Công Phượng, Tuấn Anh bị người Nhật gạch tên khỏi "đại chiến"

Nhiều người hâm mộ Việt Nam đã cảm thấy rất tiếc nuối trước thông tin này.

Theo dự kiến ban đầu, trận đấu giữa Yokohama FC và Mito Hollyhock vào hôm nay 8/6 sẽ là cơ hội để Tuấn Anh và Công Phượng thi thố tài năng trên đất Nhật.

Tuy nhiên, tình trạng thể lực không đảm bảo của 2 cầu thủ này sau khi trở về từ ĐTQG đã khiến kế hoạch trên bị đổ bể.

Công Phượng vẫn chưa bình phục chấn thương và không thể thi đấu. Còn Tuấn Anh tỏ ra kiệt sức sau khi chơi 3 trận trong 7 ngày cho ĐT Việt Nam và phải di chuyển liên tục qua các chặng đường dài.


Tuấn Anh kiệt sức sau 2 trận khổ chiến.

Chính vì thế, Yokohama FC và Mito Hollyhock đều quyết định không đưa 2 cầu thủ xuất thân từ lò HAGL Arsenal JMG vào danh sách đăng ký thi đấu trận này.

Đây là thông tin khiến nhiều CĐV Việt Nam, đặc biệt là các fan ở Yokohama cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Bởi trước đó họ đã tranh thủ mua vé, sắp xếp thời gian để được xem màn trình diễn của Tuấn Anh và Công Phượng.

Kể từ khi sang Nhật, Công Phượng mới ra sân vỏn vẹn 7 phút. Còn Tuấn Anh thì chưa một lần được Yokohama FC sử dụng tại J-League 2.

Để kịp trở về Nhật Bản, Tuấn Anh, Công Phượng đã không kịp dự lễ trao cúp mà đi thẳng ra sân bay ngay sau trận thắng 3-0 trước Singapore ở chung kết cúp Tứ hùng.

Tác giả bài viết: Lupo

  Từ khóa: thông tin ,hâm mộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP