Thể thao

Công Phượng tặng bệnh nhân nhi ung thư món quà đặc biệt

Theo tiết lộ của một người bà con, Công Phượng mới gửi quả bóng có chữ ký của mình và lời chúc một bệnh nhân nhi ung thư mau chóng bình phục.


"... Các em nhỏ vẫn luôn coi chú là thần tượng của chúng. Một bệnh nhi 9 tuổi mắc chứng ung thư Nguyên bào thần kinh, hằng ngày e phải chịu rất nhiều đau đớn chống lại căn bệnh nhưng không thôi mơ ước có một quả bóng có chữ kí của chú. Và khi lời đề nghị được đưa ra, chú đã kịp thời gửi ngay từ Sài Gòn ra Hà Nội món quà nhỏ trong ngày hôm qua và đến tay cô lúc 12h đêm. Cô chú cầu mong với món quà này sẽ mang đến nhiều may mắn giúp cháu thêm nghị lực để chiến thắng căn bệnh hiểm nghèo", người bà con của Công Phượng tiết lộ trên facebook.


Món quà của Công Phượng cho một fan nhí mắc bệnh hiểm nghèo

Bề ngoài, Công Phượng lạnh lùng nhưng chỉ để che giấu một con người cực kỳ tình cảm, với đồng bào, đồng nghiệp, anh em, bạn bè. Chàng tiền đạo xứ Nghệ đặc biệt rất có hiếu với cha mẹ và điều ước của Công Phượng không phải là phong độ cao, ổn định, chẳng phải ghi được nhiều bàn thắng may mắn hay giành thành công ở mọi giải đấu mà mong muốn... cha mẹ được khoẻ mạnh. Khi nhắc đến cha mẹ, Công Phượng rất dễ khóc...

Tác giả bài viết: Diệu Thùy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP