Thể thao

Công Phượng lại khiến NHM phát sốt vì điều có một không hai

Trong khi cả thế giới đang đổ dồn vào Euro và Copa America thì ở Nhật Bản, cầu thủ Công Phượng đã khiến nhiều người bất ngờ bởi điều này.

Hôm nay, tại Nhật Bản, kênh truyền hình Cong Phuong TV đã chính thức ra mắt khán giả Việt Nam. Đây là trang cung cấp mọi tin tức, hình ảnh cũng như các đoạn video về tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Được biết, đây là một dự án của tập đoàn Dentsu, một tập đoàn truyền thông quảng cáo có danh tiếng tại Nhật Bản.

Đến với kênh Cong Phuong TV, hình ảnh của cầu thủ người Nghệ An này sẽ gần hơn với những NHM nước nhà. Nó cũng là công cụ giúp anh tiếp cận gần hơn với fan, bên cạnh page chính thức ở facebook.


Kênh chính thức của Công Phượng.

Công Phượng hiện đang chơi bóng tại Mito Hollyhock, CLB chơi ở J-League 2 của Nhật.

Bởi vậy, đây là nơi khán giả Việt Nam có thể theo dõi những giây phút tập luyện, thi đấu cũng như các khoảnh khắc trong cuộc sống thường ngày của Phượng tại xứ sở hoa anh đào.

Không chỉ thế mà hoạt động của anh khi về nước khoác áo ĐTQG Việt Nam cũng được chăm chút và cập nhật đầy đủ.

Đây có lẽ là điều khiến nhiều NHM bất ngờ vì anh là cầu thủ Việt Nam đầu tiên sở hữu điều này.


Công Phượng ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Phát biểu trong video giới thiệu, cầu thủ người Nghệ An cho hay:

"Tôi là Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ của CLB Mito Hollyhock và ĐTQG Việt Nam. Các bạn hãy đón xem kênh Công Phượng TV để cập nhật những hình ảnh mới nhất về các trận đấu cũng như cuộc sống của tôi tại Nhật Bản. Xin cảm ơn!".

Như vậy là trong thời gian tiếp theo, những thông tin về tiền đạo này sẽ liên tục được cập nhật, giúp NHM luôn sát cánh và dõi theo từng đường đi nước bước của Công Phượng dù đang thi đấu xa nhà.

Tác giả bài viết: Triệu Mẫn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP