Thể thao

CLB Long An tìm cách giúp Minh Nhựt và Quang Thanh giảm án

Đội bóng miền Tây sẽ hỗ trợ hai cầu thủ đội nhà kháng cáo lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Minh Nhựt (ảnh) và Quang Thanh mong muốn được VFF giảm án để còn cơ hội quay lại sân cỏ. Ảnh: Đức Đồng.

“Nguyện vọng của Quang Thanh và Minh Nhựt là xin VFF giảm án để còn cơ hội thi đấu. Do đó, chúng tôi sẽ giúp họ”, tân chủ tịch CLB Long An Nguyễn Môn cho biết chiều 22/2. “Hiện tại chúng tôi chưa có phương án cụ thể. Chúng tôi sẽ ngồi lại với các cầu thủ, bàn bạc và tìm cách hỗ trợ họ về mặt pháp lý để gửi đơn kháng cáo lên VFF, nhằm xin giảm án phạt xuống mức thấp nhất có thể”.

Hôm qua Quang Thanh và Minh Nhựt phải nhận án cấm thi đấu hai năm vì phản ứng trong trận đấu trên sân Thống Nhất ở vòng sáu giải V-League 2017 cuối tuần trước. Ông Môn cho rằng án phạt mà VFF dành cho hai cầu thủ kể trên là nặng nhưng chưa mang tính răn đe.

“Điều quan trọng là tác dụng của án phạt lần này sẽ thế nào. Nó có làm cho bầu không khí bóng đá Việt Nam tốt hơn, và có đưa ra bài học để các cầu thủ khác không vấp phải sai lầm tương tự hay không”, ông Môn cho hay.


Ông Môn trước đây từng đồng hành cùng CLB Đồng Tâm Long An dưới thời HLV Henrique Calisto. Sau khi lên thay cựu chủ tịch Võ Thành Nhiệm, ông đã đưa trợ lý HLV Phan Văn Giàu lên làm quyền HLV. Ông cũng đã chấp thuận đơn từ chức của Giám đốc kỹ thuật Huỳnh Ngọc San.

Vị trí đội trưởng của CLB Long An nhiều khả năng được trao cho hậu vệ Huỳnh Tấn Tài hoặc tiền vệ Nguyễn Tài Lộc.

Tân chủ tịch CLB Long An Nguyễn Môn (phải). Ảnh: Đức Đồng.

Long An đang đứng bét bảng với bốn điểm. Ở vòng bảy đội được thi đấu trên sân nhà tiếp HAGL, lúc 17h30 ngày 25/2.

Tác giả bài viết: Đức Đồng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP