Thể thao

Chốt xong vụ Pogba: MU trả giá kỷ lục 112 triệu bảng

Một nhân vật cấp cao Juve xác nhận, thương vụ Paul Pogba sang MU "sắp hoàn tất", sau khi phía Quỷ đỏ đồng ý trả 112 triệu bảng cho nhà ĐKVĐ Serie A và gã đại diện Mino Raiola.

Tờ SunSport khẳng định, Pogba sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh khi các bên vừa thống nhất được mức phí chuyển nhượng, cũng như số tiền hoa hồng trả cho người đại diện.

Paul Pogba đang háo hức trước viễn cảnh gia nhập MU

Theo đó, MU đồng ý mức phí 92 triệu bảng với Juventus. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester sẽ phải móc hầu bao thêm 20 triệu bảng nữa để trả cho "siêu cò" Mino Raiola.

Trước đó, cuộc kiểm tra y tế buộc phải hủy bỏ do Juventus không chấp nhận bỏ tiền cho gã đại diện ma mãnh của Pogba. Động thái này phía "bà đầm già" khiến MU phải nhượng bộ, để thương vụ sớm hoàn tất.

Hôm thứ Ba vừa qua, Mino Raiola cùng GĐĐH Ed Woodward đã có cuộc gặp thảo luận ở khách sạn Palazzo Parig ở Milan nhằm tháo gỡ những vướng mắc còn tồn tại.

Tiếp đó, Mino Raiola cũng thương lượng với GĐĐH Juventus - Beppe Marotta để tìm kiếm sự đồng thuận. Chốt lại, nhà ĐKVĐ Serie A chỉ trả một khoản nhỏ (khoảng 4 triệu bảng) tiền hoa hồng, số còn lại MU sẽ lo.

Khi bản hợp đồng được thông qua, Paul Pogba sẽ vượt Gareth Bale trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử làng túc cầu. Sự quyết tâm phía Quỷ đỏ cũng dập tắt ý định chiêu mộ chàng tiền vệ đồng hương của Zinedine Zidane.

Trong cuộc phong vấn hôm qua, HLV người Pháp nói: "Ở Madrid, bạn muốn có những cầu thủ giỏi nhất. Cho đến 31/8, mọi chuyện đều có thể xảy."

Hiện Paul Pogba đang nghỉ xả hơi ở Miami (Mỹ). Trong tấm ảnh mới mới cập nhật trên trang Instagram, Pogba khiến fan MU phát sốt khi chỉnh màu nền thành đỏ, trắng và đen, giống với màu truyền thống của Quỷ đỏ thành Manchester.

Tác giả bài viết: Anh Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP