Thể thao

Choáng với "danh sách đen" Mourinho trình sếp bự MU

Tân thuyền trưởng Quỷ đỏ có hơn 2 tiếng ngồi họp bàn với Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward và ông đã đưa ra một danh sách gồm 12 cái tên "dư thừa" ở Old Trafford mùa tới.

Theo tờ El Confidencial (Tây Ban Nha), hôm thứ Sáu vừa qua, Jose Mourinho đã có cuộc gặp kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ với sếp bự MU - Phó Chủ tịch, GĐĐGH, Ed Woodward.

Kết quả, một danh sách gồm 12 cầu thủ trong đội hình hiện tại Quỷ đỏ mà Mourinho cảm thấy không cần đến trong mùa giải mới.


Mourinho có cuộc gặp hơn 2 tiếng đồng hồ với Phó Chủ tịch Ed Woodward

Nguồn trên cho biết, bộ đôi người Tây Ban Nha, Juan Mata và Ander Herrera là 2 "nạn nhân" đầu tiên và đại diện của họ đã được thông báo để đi tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

El Confidencial ví, trong trường hợp này Old Trafford là nhà hát của ác mộng chứ không phải là "giấc mơ".

Bastian Schweinsteiger, Marouane Fellaini và Ashley Young cũng được cựu thuyền trưởng Chelsea... ưu ái viết tên vào danh sách... tiễn chân ra đường.


Tân thuyền trưởng MU tươi rói khi lần đầu xuất hiện ở Old Trafford

Ban đầu Michael Carrick cũng nằm trong nhóm "nguy cơ" nhưng vì tầm ảnh hưởng của anh trong phòng thay đồ, nên theo nguồn từ huyền thoại Paddy Crerand, đội phó MU được giữ lại thêm 1 năm.

Các hậu vệ Guillermo Varela và Matteo Darmian cùng tiền đạo Memphis Depay trên đường khăn gói ra khỏi triều đại Mourinho. Bên cạnh đó là bộ ba Nam Mỹ, Sergio Romero, Marcos Rojo và Antonio Valencia có thể được bán để bổ sung ngân quỹ cho "người đặc biệt" đại tu Quỷ đỏ.

Với kế hoạch nỗ lực đưa MU trở lại ngôi vị số 1 bóng đá Anh, dự kiến Jose Mourinho sẽ chi vượt 200 triệu bảng mùa hè này.

Tác giả bài viết: L.H

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP