Thể thao

Chờ “phủ vàng” Hàng Đẫy, fan SLNA hẹn nhau "đá phủi”

Trước trận đấu giữa SLNA và Hà Nội T&T thuộc vòng 17 V-League 2016 diễn ra tại Hàng Đẫy, Hội CĐV “đội bóng xứ Nghệ” đã tổ chức một trận đấu từ thiện “nội bộ” trên sân phủi.

Trận đấu có sự góp mặt của Văn Minh FC (áo vàng) - đương kim vô địch giải Vinh League 2015 và MV Corp (áo thẫm) - ĐKVĐ giải bóng đá phong trào HPL 2015 với thành phần gồm nhiều cầu thủ xứ Nghệ. Cả hai đội đều đã gây dựng được tên tuổi, tạo được cảm tình của người hâm mộ bóng đá “phủi” khu vực phía Bắc.

Văn Minh FC (áo vàng) và MV Corp tạo nên trận "derby Nghệ An" ngay tại Thủ đô Hà Nội

Trận đấu giao hữu từ thiện này là một phần trong sự kiện “Sắc hồng Sông Lam” do Hội CĐV SLNA khu vực phía Bắc khởi xướng nhân dịp CLB hành quân ra Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 17 V-League 2016 với Hà Nội T&T (diễn ra vào lúc 18h ngày 24/7).

Bên cạnh các hoạt động xã hội ý nghĩa khác, các fan SLNA muốn góp phần hâm nóng “đại chiến” trên SVĐ Hàng Đẫy. Kết thúc trận đấu, Văn Minh FC giành chiến thắng sít sao 3-2. Nhưng với cả hai đội, kết quả không quan trọng bằng cách thể hiện tình yêu của họ với SLNA nói riêng và trái bóng tròn nói chung.



Dù chỉ là một trận đấu mang tính chất phong trào nhưng hai đội bóng xứ Nghệ vẫn chơi với tinh thần quyết tâm cao

Trước đó, BTC sân Hàng Đẫy đã tạo điều kiện cho Hội CĐV SLNA phân phối vé khán đài B từ thứ 2 ngày 17/7/2016. Nếu số lượng người hâm mộ tới sân lớn hơn 7.000 người (tương đương với 7.000 vé được bán ra) thì Hội CĐV SLNA dành được toàn bộ khán đài B.

Trong suốt nhiều tuần qua, các CĐV SLNA làm mọi cách để kêu gọi nhiều hơn 7.000 người Nghệ khán đài B Sân vận động Hàng Đẫy trong ngày 24/7 SLNA làm khách tại đây.

* Một số hình ảnh bên lề của trận đấu giữa 2 đội bóng đá phủi gốc Nghệ An chiều 23/7:


Một cầu thủ Văn Minh FC (áo vàng) đi bóng khá tốc độ

FC Corp (áo thẫm) chơi sòng phẳng trước đối thủ đang là ĐKVĐ V-League


Niềm vui của các cầu thủ Văn Minh FC khi ghi bàn


Một cầu thủ MV Corp bị đau sau một pha va chạm với đối thủ


Trận đấu giữa 2 đội bóng xứ Nghệ đã diễn ra rất cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi


Các CĐV nhiệt tình cổ vũ cầu thủ 2 đội.

Tác giả bài viết: Đỗ Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP