Thể thao

Chờ nhận án, em trai bầu Thắng đối chất con trai Trưởng Ban trọng tài

Lên tiếng xin lỗi về hành động diễn trò hề của các cầu thủ Long An trong trận đấu với TP.HCM trên sân Thống Nhất, nhưng Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm khẳng định mình sẽ làm tới cùng để phản đối lại quyết định của trọng tài Nguyễn Trọng Thư.

Video CLB Long An phản ứng với trọng tài Nguyễn Trọng Thư:

Trong ngày hôm qua, Chủ tịch CLB Long An đồng thời là em trai của bầu Thắng, ông Võ Thành Nhiệm đã gửi lời xin lỗi đến khán giả, BTC giải vì trò hề trên sân Thống Nhất, đồng thời có ngay án phạt với thủ môn Minh Nhựt – người đã quay mông với pha đá 11m của cầu thủ đối phương.

“Hành động của các cầu thủ đội chúng tôi cũng không chuyên nghiệp, coi thường người hâm mộ cũng như BTC giải. Qua đây, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả với chuyện đã xảy ra", ông Nhiệm nói.

Về hành động quay lưng lại với tình huống bắt penalty của Victor, theo thông tin từ đội bóng Long An, trước mắt thủ môn này sẽ bị treo giò nội bộ 3 trận và cắt toàn bộ lương thưởng, sau đó sẽ xem xét treo giò vĩnh viễn. Đây là một trong những động thái cho thấy CLB Long An thừa nhận mình đã thiếu chuyên nghiệp và phản ứng theo kiểu trò hề.

Bầu Nhiệm sẽ có cuộc đối chất với trọng tài Nguyễn Trọng Thư

Sau khi nói lời xin lỗi với người hâm mộ, bầu Nhiệm cho biết ông sẽ từ chức Chủ tịch CLB Long An. “Tôi cảm thấy mọi thứ bây giờ quá áp lực và mệt mỏi lắm. Tôi là người đứng đầu đội bóng mà quản các anh em không được, không có tiếng nói trong thời điểm cả đội tranh cãi vào hôm qua. Do vậy, tôi quyết định từ chức”, ông Nhiệm nói.

Cảm thấy có lỗi và rất mệt mỏi sau vụ việc xảy ra trên sân Thống Nhất chiều 19/2, nhưng bầu Nhiệm sẽ làm tới cùng để đòi lại công bằng cho đội bóng, khi muốn đối chất với trọng tài Nguyễn Trọng Thư – vua áo đen được cho là đã thổi ép đội bóng Long An.

Vụ việc trên sân Thống Nhất sẽ được xử lý trong chiều nay

“Khi tỷ số về lại với kết quả hòa, trọng tài bắt buộc phải cho đội thành phố thắng. Tôi chẳng thể hiểu nổi trận đấu này. Tôi nghĩ không phải trọng tài có chuyên môn kém, mà là có vấn đề. Trọng tài Thư rất có tiếng của FIFA, có đẳng cấp, mà lại thổi những tình huống sơ đẳng”, ông Nhiệm bức xúc nói.

Trong sáng nay, bầu Nhiệm đã có cuộc làm việc với BHL và các cầu thủ Long An. Trong cuộc làm việc này, em trai Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng nêu rõ quan điểm Long An có thể sẽ nhận những án phạt nặng vì hành vi thiếu chuyên nghiệp, nhưng không thể chấp nhận cách điều hành của trọng tài Nguyễn Trọng Thư.

Sau cuộc làm việc này, bầu Nhiệm sẽ bay ra Hà Nội để trực tiếp đối chất với con trai Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi tại trụ sở VPF. Được biết, cuộc họp kín của VPF cũng như màn đối chất của bầu Nhiệm và trọng tài Thư sẽ không có sự tham dự của báo chí.

Video thủ môn Minh Nhựt xin lỗi người hâm mộ:

Tác giả bài viết: Đại Nam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP