Thể thao

Chia tay Hoà Minzy, Công Phượng có bạn gái mới ở Nhật?

Diễn viên - MC Cát Tường vừa úp mở nói: Từ lúc gặp cô gái 18 tuổi người Nhật, ánh mắt của Công Phượng sáng ngời, trông rất đáng nghi.

Mới đây, một clip dài khoảng 5 phút ghi lại cảnh diễn viên Cát Tường và cầu thủ Công Phượng tới thăm quán ăn của một gia đình tại Nhật được lan truyền trên mạng. Theo chia sẻ của người chủ quán, đây là nơi tiền đạo người Việt Nam thường tới dùng bữa trong thời gian tập luyện và thi đấu tại xứ sở hoa anh đào.

Người con gái của chủ quán tên là Sae Iwakura tỏ ra rất ngại ngùng khi gặp Công Phượng và Cát Tường. Khi được nữ MC hỏi cảm nhận về chàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam, cô gái ngượng ngùng nói: "Anh ấy rất tuyệt và rất tốt bụng".


Cô gái người Nhật ngượng ngùng khi được hỏi về Công Phượng

Sau khi nghe Sae Iwakura khen Công Phượng, Cát Tường quay sang anh và nói vui: "Ánh mắt này... Từ sáng tới giờ đi với tôi có thế này đầu mà từ lúc bước vào quán, mắt sáng ngời, ghê lắm. Không qua mắt được chị đâu nha cưng, có bao giờ thấy em nhìn chị thế này đâu?".

Cát Tường khẳng định, Công Phượng có thích cô gái Nhật. Tuy nhiên, nam cầu thủ người Nghệ An chỉ ngượng ngùng mỉm cười và bảo "Bình thường".

Khi Cát Tường hỏi Sae Iwakura có muốn sang Việt Nam chơi, cô gái thẹn thùng nói có.


Công Phượng khẳng định, mối quan hệ giữa anh và Sae Iwakura là "Bình thường"

Bố mẹ của Sae Iwakura cho hay, trong những lần tới quán ăn, Công Phượng có kể cho họ nghe về hoàn cảnh gia đình. Bố Sae Iwakura nói: "Tôi có nghe cậu kể về gia đình. Cậu ấy sống xa bố mẹ từ năm 12 tuổi để học bóng đá và rèn luyện trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Cậu ấy rất nhớ và coi trọng gia đình".

Mẹ Sae Iwakura dành nhiều lời khen cho chàng tiền đạo người Việt Nam: "Công Phượng dễ thương, tốt bụng. Dù nổi tiếng nhưng không phô trương, khoác lác, làm màu".



Cách đây không lâu, Công Phượng và MC - diễn viên Cát Tường có gặp nhau tại Nhật. Trong những lần gặp gỡ, nữ diễn viên phim Đồng tiền xương máu livestream trên trang cá nhân để chia sẻ với người hâm mộ. Không ít lần, khi fan hỏi về Hòa Minzy, chàng tiền đạo sinh năm 1995 tỏ ý khó chịu và không muốn nhắc tới tên nữ ca sĩ. Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi ngờ, mối quan hệ tình cảm giữa Công Phượng và Hòa Minzy đã kết thúc.


Hòa Minzy và Công Phượng đã "đường ai nấy đi"

Trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Hòa Minzy thừa nhận, cô và Công Phượng đã chia tay. Nữ ca sĩ còn úp mở, bạn trai chính là người chủ động đưa ra quyết định trên.

Tác giả bài viết: Thu Giang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP