Thể thao

Chelsea chính thức sở hữu “bom tấn” Kante

Trên trang chủ của mình, CLB Chelsea đã chính thức thông báo sở hữu tiền vệ Kante từ Leicester City. Mức phí đội chủ sân Stamford Bridge chi ra trong thương vụ này vào khoảng 30 triệu bảng.



Cuối cùng, Chelsea đã chính thức sở hữu tiền vệ Kante từ Leicester City. Cầu thủ người Pháp cập bến Stamford Bridge với mức phí 30 triệu bảng. Hợp đồng của Kante với Chelsea có thời hạn 5 năm với mức lương không được tiết lộ.


Kante chính thức là người của Chelsea

Phát biểu trong ngày ra mắt CLB mới, tiền vệ người Pháp cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập một trong những CLB lớn nhất châu Âu. Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực.

Đây là cơ hội rất tuyệt vời để tôi làm với việc HLV Conte, người mà tôi rất ngưỡng mộ. Ông ấy là HLV tuyệt vời. Ngoài ra, Chelsea cũng sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Thật dễ dàng để tôi quyết định tới đây.

Mùa giải đầu tiên của tôi ở Anh rất đặc biệt. Bây giờ, tôi hy vọng sẽ giành được nhiều thành công trong màu áo Chelsea. Tôi mong chờ gặp gỡ các đồng đội mới và cùng họ mang về thành công cho CLB Chelsea”.

Giám đốc kỹ thuật của Chelsea, Michael Emenalo cũng rất vui khi The Blues sở hữu tân binh chất lượng này. Ông cho biết: “Kante là bản hợp đồng tuyệt vời. Chúng tôi rất vui mừng khi mang về Stamford Bridge một cầu thủ tài năng. Cậu ấy hoàn toàn phù hợp với triết lý của HLV Conte”.

Mùa giải trước, Kante đã thi đấu tuyệt hay trong màu áo Leicester City. Cầu thủ này được ví như “Mekelele mới” với khả năng đánh chặn tuyệt vời (sở hữu nhiều cú tắc bóng nhất Premier League). Tiền vệ người Pháp là nhân tố vô cùng quan trọng giúp Leicester City đăng quang ở Premier League.

Kante là bản hợp đồng thứ 2 của Chelsea trong mùa Hè này. Trước đó, họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Michy Batshuayi từ Marseille với mức phí 33 triệu bảng.

Tác giả bài viết: H.Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP