Thể thao

CĐV Nam Định 'quậy tưng' không cho CLB TP HCM ngủ trưa

Trước thềm trận đấu Nam Định vs TP HCM chiều 25/6, CĐV đội chủ nhà đã mang pháo sáng, trống kèn, gây ầm ĩ trong hơn một giờ đồng hồ khiến cầu thủ đội khách không thể ngủ trưa.

CĐV Nam Định đốt pháo sáng, thổi kèn, đánh trống ầm ĩ trước nơi đóng quân của CLB TP HCM. Ảnh: ĐV


Vụ việc chỉ được giải quyết khi có sự can thiệp của công an phường. Theo tường thuật của một thành viên đi theo đội TP HCM, khoảng 12h45 trưa 25/6, hơn 20 khán giả Nam Định mặc áo vàng đã đến nhà khách Tỉnh ủy – nơi đội khách đóng quân để gây rối. Họ mang trống, chiêng, kèn, nẹt pô xe máy gây ầm ĩ khiến toàn thể đội bóng và ban huấn luyện TP HCM không thể ngủ trưa.

Không chỉ uy hiếp một lần, cứ sau 30 phút nhóm CĐV gây rối này lại xuất hiện để quậy khiến đội TP HCM ức chế. Tệ hơn, họ còn ném pháo sáng vào khuôn viên của nhà khách Tỉnh ủy Nam Định, bốc mùi khói khét lẹt. Sau khi đạt được mục đích của mình và có sự xuất hiện của lực lượng an ninh, nhóm gây rối này mới chịu rút đi.





Theo lãnh đạo đội khách, hành động của nhóm CĐV trên là để tạo lợi thế cho đội chủ nhà. TP HCM đang dẫn đầu bảng với 20 điểm, Nam Định đứng ngay sau trên bảng xếp hạng giải hạng Nhất với một điểm ít hơn. Đội nào thắng trận sẽ bứt tốp, chiếm ưu thế trong cuộc chiến giành quyền lên chơi V.League.

Trước hành động này, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP HCM Trần Anh Tú – người đang đi theo đội, bức xúc cho biết: “Sự việc này ảnh hưởng rất lớn đến cầu thủ đội tôi. Họ không thể ngủ trưa được bởi nhóm CĐV kia gây rối liên tục. Tôi hy vọng ban tổ chức giải và ban tổ chức các địa phương phải lưu ý việc này, tránh để lặp lại khi các đội khách đến thi đấu”.

Bảng xếp hạng tính đến trước vòng 10.

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng

Nguồn tin:

  Từ khóa: ầm ĩ ,không thể ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP