Thể thao

Cầu thủ futsal bị VFF kỷ luật vì rượt đánh đồng nghiệp

Chiều 24/3, Ban kỷ luật VFF ban hành quyết định “treo giò” đối với 1 cầu thủ đội Kim Toàn Đà Nẵng vì rượt đánh cầu thủ đối phương, và kỷ luật đối với trợ lý HLV cũng của đội Kim Toàn Đà Nẵng, vì đe doạ trọng tài.

Sự việc xảy ra chiều 23/3, tại vòng loại giải futsal vô địch quốc gia 2017. Theo báo cáo của giám sát trận đấu gửi về VFF, trợ lý HLV Nguyễn Phạm Quốc Anh của Kim Toàn Đà Nẵng có hành vi đe doạ trong tài trong trận đấu giữa Kim Toàn Đà Nẵng và Sài Gòn FC, vì cho rằng trọng tài bắt ép đội bóng sông Hàn.

Không chỉ có trợ lý Nguyễn Phạm Quốc Anh, mà cầu thủ Đinh Lê Duy Nhất bên phía Kim Toàn Đà Nẵng cũng khá manh động. Theo tường thuật của các giám sát, sau trận đấu, Duy Nhất dùng gậy tre tấn công cầu thủ Nguyễn Trường Giang của Sài Gòn FC, do cay cú sau thất bại 2-5 của Kim Toàn Đà Nẵng trước Sài Gòn FC, và cho rằng trọng tài thiên vị đội khách.

Ngay sau khi nhận được biên bản báo cáo của các giám sát và tường thuật của những người chứng kiến sự việc, chỉ 1 ngày sau khi sự cố xảy ra, Ban kỷ luật VFF đã công bố án phạt dành cho những người vi phạm.

Theo đó, trợ lý HLV Nguyễn Phạm Quốc Anh của Kim Toàn Đà Nẵng bị cấm chỉ đạo 4 trận và bị phạt 5 triệu đồng, còn cầu thủ Duy Nhất bị cấm thi đấu 5 trận và phải nộp phạt 10 triệu đồng, vì các hành vi thiếu kiềm chế của mình.

Với các án phạt trên, trợ lý HLV Quốc Anh cũng như cầu thủ Duy Nhất bên phía Kim Toàn Đà Nẵng xem như phải nghỉ thi đấu cho đến hết vòng loại giải futsal vô địch quốc gia năm nay.

Tác giả bài viết: Kim Điền

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP