Thể thao

C.Ronaldo “đầu hàng” trước khả năng dự trận siêu cúp châu Âu

Phát biểu trước báo giới, C.Ronaldo đã thừa nhận sẽ không kịp trở lại trong trận siêu cúp châu Âu. Ngoài ra, cầu thủ này cũng hé lộ khả năng sẽ ký hợp đồng mới với Real Madrid trong thời gian tới.

Cách đây vài ngày, tờ Marca (thân Real Madrid) đã đưa tin C.Ronaldo có thể “bất chấp tất cả” để tham dự trận siêu cúp châu Âu với Sevilla vào ngày 9/8. Mặc dù vậy, đích thân CR7 đã bác bỏ thông tin này.

C.Ronaldo sẽ không tham dự trận siêu cúp châu Âu

Phát biểu trước báo giới, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã thừa nhận anh chắc chắn không tham dự trận đấu với Sevilla. C.Ronaldo nói: “Tôi chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với Sevilla vào ngày 9/8 bởi tôi sẽ trở về tập trung ở Real Madrid vào ngày 10/8. Tôi không hề có ý định thay đổi lịch của mình”.

Bên cạnh đó, C.Ronaldo cũng hé lộ rằng anh sẽ ký hợp đồng mới ngay sau khi trở về Real Madrid. Cầu thủ này nói thêm: “Tôi đã nói chuyện với Chủ tịch Florentino Perez qua điện thoại. Khi tôi trở về, chúng tôi sẽ bàn bạc thêm về hợp đồng. Như đã nói nhiều lần, tôi muốn ở lại đóng góp cho Real Madrid và CLB cũng muốn điều đó”.

Nói về tham vọng giành Quả bóng vàng, C.Ronaldo chia sẻ: “Tôi luôn muốn giành danh hiệu cá nhân nhưng điều đó không phải là tất cả với tôi. Bản thân tôi không hề bị ám ảnh ở cuộc đua giành Quả bóng vàng năm nay. Tôi đã giành 2 danh hiệu quan trọng là Champions League 2015/16 và Euro 2016. Điều đó giúp tôi có vị trí tốt ở cuộc đua này”.

Tác giả bài viết: H.Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP