Thể thao

BLV Tạ Biên Cương khóc nức nở khi bình luận trận Việt Nam - Indonesia

Sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Vũ Minh Tuấn ở phút bù giờ, rất nhiều CĐV Việt Nam đã không thể cầm được nước mắt vì xúc động. Trên sóng truyền hình, chính bình luận viên Tạ Biên Cương cũng không thể che giấu cảm xúc của mình.


Các khán giả tại Mỹ Đình đã trải qua một đêm thực sự đặc biệt sau khi theo dõi trận cầu đầy kịch tính giữa Việt Nam và Indonesia. Trong hoàn cảnh chơi thiếu một người và Quế Ngọc Hải phải làm thủ môn bất đắc dĩ, đội tuyển Việt Nam vẫn ghi liên tiếp hai bàn thắng để đưa trận đấu vào 30 phút hiệp phụ, trước khi bị gỡ hòa 2-2 và thua 3-4 chung cuộc.

Sự kịch tính ấy đã lên đến đỉnh điểm vào những phút cuối cùng khi Vũ Minh Tuấn đi bóng và dứt điểm đúng vào phút bù giờ thứ 3 để nâng tỷ số lên 2-1. Khán đài như vỡ òa, còn hai BLV Tạ Biên Cương và Mạnh Dũng của kênh VTV6 thì không thể giấu nổi niềm vui sướng.

Phản ứng của cộng đồng mạng sau khoảnh khắc đầy cảm xúc của BLV Biên Cương

Và chính Tạ Biên Cương, với phong cách bình luận đầy cảm xúc, cũng đã phải thừa nhận rằng chính anh cũng không thể cầm được nước mắt vì xúc động. Người hâm mộ, cũng vì thế mà dành rất nhiều thiện cảm đối với chàng bình luận viên này.

Xem lại clip trận Việt Nam - Indonesia

Tác giả bài viết: T.C

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP