Thể thao

Biển người ở Indonesia xếp hàng mua vé chung kết AFF Cup 2016

Hàng chục nghìn người hâm mộ Indonesia đã đổ về các điểm bán vé, thậm chí xếp hàng từ chiều hôm trước, với hy vọng kiếm được tấm vé trận chung kết lượt đi giữa đội chủ nhà với Thái Lan diễn ra ngày mai 14/12.


Người hâm mộ Indonesia xếp hàng khá trật tự.

Vé được mở bán tại hai doanh trại quân đội ở thủ đô Jakarta và thành phố Bogor - nơi diễn ra trận đấu.

8h sáng nay mới bắt đầu, nhưng tại Jakarta, từ chiều hôm trước đã có người đến xếp hàng. Khoảng hai tiếng rưỡi sau khi mở bán, khoảng 10.000 vé đã được tiêu thụ.

Dưới sự quản lý của quân đội, người hâm mộ xếp hàng trong trật tự.



Tuy nhiên, do kiệt sức khoảng 20 người đã phải nhờ đến sự chăm sóc của y tế. Sau khi ban tổ chức thông báo hết vé, những người phía sau đã xô lên, dẫn đến một chút hỗn loạn và khiến một cánh cổng sắt bị gẫy đổ.

Nhiều giờ sau thông báo vẫn còn hàng trăm người tụ tập quanh điểm bán vé để vớt vát hy vọng.


Các CĐV thất vọng khi không mua được vé.

Tại Bogor, dãy người xếp hàng kéo dài hơn nửa kilomet và 5.000 vé được bán hết chỉ trong một tiếng rưỡi.

Chia sẻ với tờ Bola, anh Joseph cho biết đã di chuyển bằng xe khách hết hai ngày từ Aceh đến Jakarta trên quãng đường hơn 2.200km. "Tôi xếp hàng ở đây từ 5h sáng, và may mắn khi mua được hai tấm vé cho mình và người bạn". Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn như vậy. Anh Budi Susanto từ Semarang (cách Jakarta khoảng 450km) thì trắng tay dù cũng đến xếp hàng từ sớm.


Một CĐV khoe "chiến lợi phẩm".

Liên đoàn bóng đá Indonesia khuyến khích người hâm mộ theo dõi trận đấu qua truyền hình. Họ cũng sẽ dựng những màn chiếu lớn ngoài sân Pakansari cho những CĐV không có vé vào sân.

Indonesia đã thất bại trong cả bốn lần lọt vào chung kết trước đây, khi gặp Thái Lan (năm 2000 và 2002), Singapore (2004) và Malaysia (2010).

Tác giả bài viết: Diệu Hoàng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP