Thể thao

Bất chấp kết quả trận Nhật Bản, U19 Việt Nam vẫn được thưởng tiền tỷ

Những thông tin liên quan tới tình hình U19 Việt Nam trước trận bán kết giải vô địch châu Á gặp U19 Nhật Bản vẫn là tâm điểm bản tin ngày 26/10.


Thắng hay bại, U19 Việt Nam cũng nhận thưởng tiền tỷ. Ảnh: Thanh Hà

VFF công bố mức thưởng U19 Việt Nam sau trận gặp U19 Nhật Bản

Tổng thư ký Lê Hoài Anh tiết lộ VFF sẽ công bố mức thưởng “nóng” cho U19 Việt Nam ngay sau khi trận bán kết U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản tại giải U19 châu Á 2016 kết thúc vào rạng sáng 28/10 bất chấp kết quả của trận đấu.

Ông Hoài Anh cho biết VFF chọn thời điểm ấy để các tuyển thủ có thể tập trung tối đa vào trận đấu, không bị phân tâm bởi các yếu tố bên ngoài. Tổng thư ký cũng trấn an U19 Việt Nam có thể tập trung thi đấu và yên tâm vì mức thưởng sẽ rất xứng đáng.

Trước đó, hồi tháng 2, đội tuyển Futsal Việt Nam cũng từng được thưởng nóng 1 tỷ đồng sau khi lọt vào bán kết giải châu Á đồng thời giành vé dự Futsal World Cup 2016.

U19 Việt Nam mất “trọng pháo” ở trận gặp Nhật Bản

U19 Việt Nam sẽ không thể có sự phục vụ của tiền đạo Hà Đức Chinh. Chân sút chủ lực của U19 Việt Nam nhận thẻ vàng thứ hai tại giải trong trận gặp U19 Bahrain. Cộng với thẻ vàng ở trận gặp U19 CHDCND Triều Tiên, Đức Chinh sẽ phải ngồi ngoài trong trận bán kết gặp U19 Nhật Bản.

Đây là tổn thất lớn với U19 Việt Nam vì Đức Chinh là chân sút chủ lực trong hệ thống tấn công một tiền đạo cắm của U19 Việt Nam. Anh cũng từng ghi bàn trong trận gặp Triều Tiên, mở màn cho thắng lợi 2-1 của U19 Việt Nam.

Không có Đức Chinh, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải lựa chọn giữa Trần Thành và Tiến Linh. Tiến Linh từng là lựa chọn thứ hai trên hàng công U19 Việt Nam nhưng chưa được ra sân phút nào từ đầu giải trong khi Trần Thành là chủ nhân bàn thắng lịch sử đưa U19 Việt Nam vào U20 World Cup.

Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T hội quân

ĐKVĐ Hà Nội T&T và đội hạng tư Than Quảng Ninh đã lần lượt hội quân trong ngày 24 và 25/10 để chuẩn bị cho V-League 2017.

Cụ thể, chiều ngày 24/10, Hà Nội T&T có buổi tập để lấy ngày đẹp tại Hà Nội trước khi lên đường di chuyển vào miền Trung cho chuyến hành hương viếng các di tích lịch sử theo truyền thống hàng năm, chuẩn bị bắt đầu mùa giải mới. Tại đây, đội đã thăm Ngã ba Đồng Lộc, nghĩa trang Trường Sơn và mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Đến ngày hôm qua (25/10), tới lượt Than Quảng Ninh bắt đầu tập luyện. Để chuẩn bị cho giai đoạn khởi động mùa giải, HLV Phan Thanh Hùng đã đôn lên đội một hàng loạt cầu thủ U21. Đây là bước đầu trong công cuộc tìm kiếm tài năng trẻ ở Than Quảng Ninh.

Tác giả bài viết: Bạch Dương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP