Thể thao

Báo Singapore lên tiếng về thất bại của đội nhà trước Việt Nam

Sau thất bại của đội tuyển Singapore trước đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết giải tứ hùng quốc tế ở Myanmar, báo chí Singapore tỏ ra tiếc nuối với việc đội tuyển nước họ vẫn chưa thắng đội tuyển Việt Nam trong suốt thời gian dài.

Tờ The Straits Times, tờ nhật báo hàng đầu ở đảo quốc sư tử, miêu tả: “Những bàn thắng được ghi trong hiệp phụ của Lê Công Vinh, Nguyễn Văn Quyết và Đinh Thanh Trung như những nhát kiếm kết liễu Singapore”.


Báo chí Singapore thống kê đội tuyển đến từ đảo quốc sư tử đã 12 trận liền chưa thắng Việt Nam (ảnh: Anh Hải)

“Những chú sư tử (biệt danh của đội tuyển Singapore - PV) vẫn chưa thắng Việt Nam trong 12 lần đối đầu gần đây. Lần gần nhất Singapore thắng được đội tuyển Việt Nam là trận chung kết Tiger Cup 1998 (tiền thân của AFF Cup – PV), nơi mà hậu vệ Sasikumar ghi bàn bằng lưng” – The Straits Times bình luận thêm.

Tờ nhật báo hàng đầu của Singapore cũng dự đoán đến việc đội bóng nước họ cố gắng giữ hoà đến loạt sút luân lưu, nhưng Singapore chỉ là được điều ấy trong khoảng 30 giây đầu tiên của hiệp phụ thứ nhất, trước khi Công Vinh ghi bàn mở tỷ số cho Việt Nam.

Dù vậy, báo giới Singapore tỏ ra khá tỉnh táo khi không lên án quá gay gắt đội bóng của HLV Sundramoorthy, do họ mới có khoảng chục ngày tập trung. Ngoài ra, mục tiêu lớn nhất của bóng đá Singapore vẫn la AFF Cup vào cuối năm 2016.

Tác giả bài viết: Thiện Nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP