Thể thao

Báo giới Italia khẳng định Higuain sẽ gia nhập Arsenal

Theo nguồn tin từ đài phát thanh Kiss Kiss Napoli, Higuain đang trên đường tới Arsenal. Để có được tiền đạo người Argentina, Arsenal đã phải trả cho Napoli 50 triệu euro cộng thêm tiền đạo Giroud.

Tương lai của Higuain đang là chủ đề nóng trong thời gian qua, khi cả Arsenal và Juventus đều cạnh tranh khốc liệt trong vụ này. Ngày hôm qua, đài phát thanh Kiss Kiss Napoli (kênh truyền thông đại diện cho tiếng nói của những người Napoli) đã bất ngờ đưa ra thông tin đáng chú ý.

Higuain sẽ gia nhập Arsenal?

Theo đó, Higuain đang trên đường gia nhập Arsenal. Để có được tiền đạo người Argentina, đội bóng thành London đã phải trả cho Napoli 50 triệu euro cộng thêm tiền đạo Giroud.

Đài phát thanh Kiss Kiss Napoli khẳng định: “Tại thời điểm này, chúng tôi có thể khẳng định tin đồn về việc Juventus muốn sở hữu Higuain là có thật nhưng El Pipita sẽ rời khỏi Napoli để ra nước ngoài thi đấu.

Cậu ấy gần như chắc chắn sẽ gia nhập Arsenal. “Pháo thủ” đã cung chấp lời đề nghị 50 triệu euro cộng thêm Giroud trong vụ này. Arsenal đang cố gắng bán thêm cầu thủ để có thêm ngân quỹ để theo đuổi tới cùng trong vụ này”.

Gần đây, người đại diện của tiền đạo Giroud, Michael Manuello vừa lên tiếng xác nhận rằng thân chủ của mình rất vui vẻ nếu như phải rời Arsenal để tới thi đấu cho Napoli.

Thương vụ này hứa hẹn sẽ có nhiều diễn biến hấp dẫn trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: H.Long

  Từ khóa: tiền đạo ,phát thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP