Thể thao

Anh trai Quế Ngọc Hải bị đánh trên sân bóng

Trận giao hữu giữa CLB TP HCM và Cần Thơ đã không thể kết thúc trọn vẹn khi cầu thủ hai đội lao vào nhau ẩu đả, trong đó Quế Ngọc Mạnh dính đòn.

Tình huống lộn xộn trên sân Thống Nhất chiều 10/12. Ảnh: Ngọc Trâm.

Trận đấu giữa TP HCM và Cần Thơ diễn ra chiều 10/12 nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Đá giao hữu nhưng các cầu thủ chủ nhà TP HCM chơi rất quyết liệt, trong khi trọng tài có phần nương tay cho họ. “Quế Ngọc Mạnh liên tục bị chơi xấu, và trong một tình huống không thể kiềm chế cậu ấy Mạnh đã phản ứng lại. Bất ngờ, cầu thủ Hữu Tuấn của TP HCM từ phía dưới đã chạy lên đấm Ngọc Mạnh”, một cầu thủ Cần Thơ cho biết.

Sau tình huống này, cầu thủ hai đội lao vào ẩu đả. Trung vệ Chí Công thậm chí quyết ăn thua đủ, khiến Hữu Tuấn phải chạy lên khán đài B sân Thống Nhất lẩn trốn.



Số cầu thủ còn lại của hai đội ở dưới sân tiếp tục lời qua tiếng lại với nhau nhưng được Ban huấn luyện hai đội can ngăn. Trận đấu sau đó phải dừng lại ở phút 80 khi tỷ số đang hoà 2-2.

Trao đổi với VnExpress, cầu thủ Quế Ngọc Mạnh cho biết: “Va chạm trong bóng đá cũng là bình thường, chuyện qua rồi nên tôi cũng không để ý nhiều. Ban huấn luyện hai đội cũng đã giảng hoà sau trận đấu nên không có gì phải bận tâm”.

Ngọc Mạnh (trái) là anh trai của trung vệ Quế Ngọc Hải.

Quế Ngọc Mạnh là anh trai Quế Ngọc Hải. Trước đây, hai anh em cùng khoác áo CLB SLNA nhưng kết thúc V-Legaue 2016, Quế Ngọc Mạnh chia tay đội bóng quê hương vào khoác áo Cần Thơ.

Tác giả bài viết: Đức Đồng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP