Thể thao

7 cầu thủ nhận án treo giò vòng 23 V.League 2016

Theo thông báo từ BTC, có 7 cầu thủ từ 6 CLB khác nhau nhận án treo giò và không được ra sân thi đấu ở vòng 23 V.League 2016 vào cuối tuần.

V.League 2016 đang bước vào những vòng đấu cuối cùng được chờ đợi hấp dẫn và kịch tính khi vẫn còn tới 5 đội bóng khác nhau dàn hàng ngang trong cuộc đua vô địch gồm Hải Phòng, SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, Hà Nội T&T và FLC Thanh Hóa. Dù đang đứng đầu bảng xếp hạng nhưng Hải Phòng đang bị các đối thủ phía sau áp sát khi khoảng cách chỉ là 1 và 4 điểm.

Chí Công của XSKT Cần Thơ vừa bị cấm thi đấu 5 trận

Tin vui với Hải Phòng, SHB Đà Nẵng, Hà Nội T&T ở vòng đấu cuối tuần là họ sẽ có đầy đủ lực lượng khi không có cái tên nào nằm trong danh sách treo giò của BTC giải. Theo thông báo, ở vòng 23 V.League diễn ra vào cuối tuần có 7 cầu thủ khác nhau gồm Đình Tùng (FLC Thanh Hóa), Tấn Tài (B.Bình Dương), Văn Hậu, Huy Hùng (QNK Quảng Nam), Thanh Phong (SLNA), Chí Công (XSKT Cần Thơ) và Văn Hiếu (Than Quảng Ninh) không được ra sân ở lượt trận đấu cuối tuần bởi những án phạt khác nhau.

Việc không có trung vệ Chí Công là một tổn thất nặng với XSKT Cần Thơ trong trận tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà vào chiều ngày Chủ nhật. Chí Công vừa nhận án phạt nặng cấm thi đấu 5 trận và phạt 15 triệu đồng từ BTC giải cho hành vi xúc phạm danh dự và đe dọa trọng tài trong trận đấu giữa CLB XSKT Cần Thơ và CLB Than Quảng Ninh tại vòng đấu thứ 22, ngày 21/8/2016 trên SVĐ Cần Thơ. Với án phạt này, Chí Công sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay và 1 trận đấu ở mùa giải 2017.

Danh sách cầu thủ bị cấm thi đấu vòng 23 V.League

Trong khi đó, CLB S.Khánh Hòa đã đón tin vui khi chào đón sự trở lại của Zarour Chaher. Đội bóng phố Biển đã thành công khi nỗ lực kháng án cho cầu thủ này. Theo đó, theo thông báo mới nhất từ ban tổ chức giải, Zarour Chaher chỉ phải nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận và nộp phạt 15 triệu đồng thay vì cấm thi đấu 4 trận và nộp phạt 15 triệu cho hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Nguyễn Ngọc Duy (số 7) của câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóndg đá Sài Gòn và Sanna Khánh Hòa BVN tại lượt trận thứ 19, ngày 07/8/2016 trên sân vận động Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh". Theo đó, cầu thủ Zarour Chaher đã nghỉ thi đấu trận đấu vòng 20, 21, 22 nên sẽ được phép trở lại thi đấu kể từ trận đấu tại vòng đấu thứ 23, ngày 27/8/2016 trên SVĐ 19/8 Nha Trang.

Tác giả bài viết: Nam Anh

  Từ khóa: treo giò ,thông báo ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP