Thể thao

16h30 ngày 18/1, SLNA vs Khánh Hòa: Chủ nhà ngăn đà khủng hoảng

Sông Lam Nghệ An được thi đấu trên sân Vinh và đây là cơ hội để đội bóng xứ Nghệ đánh bại Khánh Hòa, ngăn đà khủng hoảng ngay đầu mùa giải mới.

SLNA đang có sự khởi đầu V-League 2017 không như sự kỳ vọng của người hâm mộ. Sau hai trận đấu, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng mới giành được 1 điểm. Đặc biệt, trong hai trận đấu đã qua, các hậu vệ của SLNA đều có người đá phản lưới nhà.


SLNA quyết đánh bại Khánh Hòa để có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2017.

Trong trận đấu khai mạc mùa giải gặp FLC Thanh Hóa, Đức Thắng đã sử dụng Mạnh Hùng và Minh Đức. Tuy nhiên, cả hai đã không đáp ứng được yêu cầu; trong đó Mạnh Hùng mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua đầu tiên.

Ở trận đấu thứ 2, BHL SLNA quyết định thay đổi cặp trung vệ, khi Văn Khánh và Ngọc Hải đá chính. Cả hai đều có chiều cao tốt và tham gia nhiều giải đấu lớn nhỏ khác nhau trong màu áo CLB cũng như các ĐTQG nên khiến khán giả xứ Nghệ khá yên tâm. Thế nhưng, mọi thứ trở nên rất hoang mang, khi Quế Ngọc Hải là tội đồ ở những phút cuối cùng.

Vòng đấu thứ 3, SLNA tiếp tục được thi đấu trên sân nhà và đội bóng này quyết tâm không để mắc sai lầm lần nữa. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước đội khách bởi lực lượng của họ đa phần là những cầu thủ trẻ và 2 ngoại binh cũng chưa thể hiện được nhiều ở 2 vòng đấu vừa qua.

Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa vốn nổi tiếng là đội bóng khó chơi bậc nhất tại V.League khi khiến cho các “ông lớn” ôm hận. Ngay trận mở màn, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân cũng đã đánh bại nhà cựu vô địch V-League B.Bình Dương ngay tại “thánh địa” Gò Đậu. Đáng tiếc, đội bóng phố Biển lại không thể tạo nên bất ngờ trước FLC Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 2 khi cả 2 đội đều chỉ chơi với 10 người trên sân từ giữa hiệp một.

Đội chủ nhà đang gặp rất nhiều khó khăn nhưng lợi thế sân nhà sẽ là động lực để họ giành trọn 3 điểm trước Khánh Hòa. Có như vậy, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng mới hy vọng chặn đà khủng hoảng đã manh nha xuất hiện ngay đầu mùa giải.

Dự đoán: SLNA 1-0 Khánh Hòa

Lực lượng

SLNA: Đình Hoàng chấn thương

Khánh Hòa: Nguyễn Đình Nhơn nghỉ vì án treo giò

Đội hình dự kiến

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Thế Cường, Quế Ngọc Hải, Văn Khánh, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Khắc Ngọc, Sỹ Sâm, Henry, Olaha.

Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Trần Vũ, Nhật Nam, Lâm Ti PPhoong, Đình Khương, Diao, Quốc Chí, Tấn Tài, Tấn Điền, Đình Lợi, Chaher.

Tác giả bài viết: Thanh Chương
Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP