Thế giới

Xuất hiện đội quân bí mật đeo mặt nạ thủ tiêu hàng loạt đầu sỏ IS

Những thủ lĩnh của nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đang sống trong sợ hãi khi hàng loạt đồng môn bị giết chết bí ẩn bởi những sát thủ kỳ lạ trên đường phố ở Iraq.


Một đội quân bí mật, mang theo mặt nạ và quần áo bảo hộ đang rình rập trên những đường phố ở Mosul, Iraq để tìm kiếm mục tiêu là các thủ lĩnh, những kẻ khát máu trong đội quân IS.

Cái chết của Abu Wathba al-Saudi- một kẻ tuyển dụng khát máu của IS cũng đã bị các tay súng đeo mặt nạ này bắn chết trên đường phố Mosul.

Theo các nhân chứng, tên chỉ huy này đã rời khỏi một cửa hàng do IS chiếm được Mosul thì bị một tay súng đeo mặt nạ bắn chết.

Phát biểu với các phương tiện truyền thông địa phương, một nguồn tin cho biết: "chỉ huy IS đã bị tiêu diệt bởi các tay súng không rõ lai lịch đang xuất hiện trong những ngày này, đặc biệt là sau sự xuất hiện của các đơn vị quân đội ở tỉnh Nineveh."

Lực lượng đặc nhiệm Anh trong một cuộc tấn công IS ở Iraq.

Nhiều người nghi ngờ rằng, những tay súng này có thể là lính đánh thuê được chính phủ Iraq thuê để gây bất ổn và tạo hoang mang cho đội quân IS.

Người khác lại cho rằng, các tay súng lạ mặt có thể là cha mẹ của những phiến quân IS bị tra tấn hoặc giết chết đã tức giận trả thù.

Cũng có ý kiến cho rằng, đó có thể là quân đội đặc nhiệm Anh, hoặc đặc nhiệm Mỹ đã dùng cách này để thủ tiêu những tên đầu sỏ IS.

Tác giả bài viết: Duy Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP