Thế giới

Trung Quốc phát hiện lô hàng kinh dị gửi từ Đức: Gián khổng lồ

Nhân viên hải quan tại thành phố Thành Đô đã có một phen đứng tim khi phát hiện lô hàng nhập ngoại chứa những con gián to gấp 3 gián thường.

Gián ngoại có kích thước gấp 3 lần gián bình thường ở Trung Quốc.


Đây không phải là lần đầu tiên những côn trùng ngoại lai khổng lồ được những người kinh doanh ở Thành Đô, Trung Quốc nhập về bán.

Cán bộ hải quan kiểm tra hàng hóa tại thành phố Thành Đô mới đây đã phát hiện ra một lô hàng chứa đầy những “vị khách” gớm ghiếc: gián khổng lồ nhập từ Đức. 4 hộp nhựa được đánh mã và nhét đầy bên trong là những con gián còn sống. Hộp nhựa được đục lỗ để gián thở nhưng cũng khiến cán bộ hải quan phát hiện ra mùi khủng khiếp.

Báo chí Trung Quốc cho biết con gián ngoại có kích thước gấp 3 lần gián bình thường ở Trung Quốc. Thủ phủ Thành Đô của tỉnh Tứ Xuyên thường nhận được những sinh vật ngoại lai kiểu như vậy. Trước đây, hải quan từng thu giữ ấu trùng ong, kiến khổng lồ và thậm chí cả nhện.

Theo cư dân mạng Trung Quốc, số côn trùng này để làm thức ăn cho các vật nuôi khác hoặc đơn giản hơn, có người yêu thích dáng vẻ khổng lồ của chúng.

Tác giả bài viết: Quang Minh - SCMP

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP