Thế giới

Trung Quốc: Nữ sinh khỏa thân, quàng chân qua vai giảng viên

Đoạn video ghi lại cảnh nóng được cho là đã xảy ra tại trường Đại học Changzhou, Trung Quốc đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo đó, đoạn video 45 giây này được quay lén qua cửa sổ phòng học ghi lại hình ảnh một nữ sinh khỏa thân, quàng chân qua vai người đàn ông mặc áo sơ mi.

Người đàn ông này được xác định là giảng viên dạy trong trường Đại học Changzhou.

Ban đầu, video này đã được đăng tải lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Ngay sau đó, nó được lan truyền với tốc độ chóng mặt với những bình luận thể hiện sự tức giận, phẫn nộ trước hành động thiếu suy nghĩ, thiếu đạo đức của cả 2 nhân vật chính.

"Thật không hiểu tại sao họ lại có thể làm chuyện đó ngay trong lớp học, giữa thanh thiên bạch nhật như vậy được? Giờ thì đẹp mặt rồi. Kiểu gì danh tính của họ cũng bị tìm ra và mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ", một người dùng mạng nhận xét.

Cảnh quay sốc bằng điện thoại di động cho thấy cô gái khỏa thân, nằm trên bàn ngay trong lớp học. (Ảnh từ clip)

Trong khi đó, một người khác nói: “Mặc dù tôi thấy vị giảng viên đã quá ngu ngốc khi quan hệ với sinh viên ngay trong lớp học nhưng tôi thấy kẻ quay và lan truyền clip cũng rất đáng lên án”.

Theo LiveLeak, vị giảng viên trong clip hiện đang bị điều tra vì vi phạm quy tắc ứng xử.

Thời gian gần đây, báo chí đưa rất nhiều trường hợp thầy giáo Trung Quốc có những hành động yêu đương phản cảm với nữ sinh. Cách đây ít hôm, trang China.com đưa tin, một thầy giáo họ Lưu, dạy bộ môn bóng bàn ở trường Đại học Kỹ thuật - Sinh hóa Bắc Kinh (Trung Quốc) đã luôn chọn hướng dẫn cho các em sinh viên nữ để tiện thể giở trò đồi bại.

Cụ thể, trong mỗi tiết học bóng bàn, giáo viên Lưu này sẽ chọn một em nữ sinh xinh đẹp để hướng dẫn cụ thể. Ông ta thường có hành động gần gũi quá mức, áp sát nữ sinh và quấy rối họ.

Theo những sinh viên theo học tại đây cho biết, thầy giáo này chỉ nhắm đến những bạn nữ, không bao giờ chọn các sinh viên nam.

Một điều đáng nói hơn là, những nữ sinh bị giáo viên này nhắm tới đều không dám lên tiếng hay có hành động phản kháng lại.

Sự việc này gây bức xúc trong bộ phận sinh viên. Một người học có nickname trên mạng xã hội là Manh Manh Hoa đã lén chụp lại những hình ảnh giáo viên này quấy rối các nữ sinh và phát tán chúng lên mạng.

Tác giả bài viết: Thùy Dung (Tổng hợp)

  Từ khóa: đại học

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP