Thế giới

Trẻ nạn nhân bị bạo hành ở Campuchia đang được bảo vệ

Ông McCabe, Giám đốc Tổ chức Đơn vị Bảo vệ Trẻ em (CPU), đã lên tiếng phủ nhận tin đồn nạn nhân bị bạo hành ở Campuchia đã tử vong.

Campuchia truy tố người Hà Lan liên quan video hành hạ bé trai
Bé trai Campuchia từng nhận kẻ hành hạ mình là cha nuôi
Kẻ ác thú tra tấn bé trai dã man làm cả Việt Nam căm phẫn
Bắt 3 người liên quan clip hành hạ bé trai Campuchia


"Cậu bé vẫn ổn, khỏe mạnh, an toàn và đang nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người", Phnompenh Post dẫn lời ông McCabe.

Hình ảnh cậu bé khoảng 2 tuổi bị hành hạ ở Campuchia khiến nhiều người phẫn nộ. (Ảnh lấy từ clip)


Ông cũng nói rằng "một người đàn ông" đang hỗ trợ điều tra, nhưng từ chối cung cấp thông tin chi tiết cũng như tiết lộ liệu có đứa trẻ nào khác bị hành hạ hay không.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên đánh đập bé trai khoảng 2 tuổi không mặc quần áo. Thanh niên này thậm chí còn dùng roi điện chích vào chân, vùng kín của đứa bé.

Phó cảnh sát trưởng tỉnh Mondolkiri (Campuchia) ông So Sovann xác nhận, vụ bạo hành trên đã xảy ra tại một đồn điền cacao trong tỉnh và nói rằng nạn nhân là một bé trai người Campuchia. Cha mẹ cậu bé làm thuê cho ông chủ người Hà Lan.

Cũng theo ông Sovann, nam thanh niên trong đoạn clip được tin là Nguyễn Thành Dũng, quốc tịch Việt Nam, người được ông chủ Hà Lan thuê làm đầu bếp.

Phó cảnh sát trưởng tỉnh Mondolkiri cho biết, mẹ cậu bé ban đầu không hề biết về việc con mình bị hành hạ, vì trên người đứa trẻ không có những vết bầm tím hay sứt sẹo.

"Người mẹ không biết gì. Cô ấy không biết chuyện đó xảy ra khi nào", Cambodia Daily dẫn lời ông Sovann.

Tuy nhiên, một bản báo cáo của cảnh sát do Phó cảnh sát trưởng tỉnh Kompong Cham - Heng Sambath cung cấp cho thấy, có bằng chứng về việc cậu bé đã bị hiếp dâm qua đường hậu môn.

Nạn nhân hiện đang được CPU chăm sóc. Nguyễn Thành Dũng và 3 nghi can khác, gồm một người quốc tịch Hà Lan và 2 người Campuchia, đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

Tác giả bài viết: Sầm Hoa

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP