Thế giới

Thiếu nữ chết thảm vì trò chơi Ru-lét Nga

Một cô gái 15 tuổi người Brazil đã tự bắn vào đầu mình dẫn đến tử vong tại chỗ khi tham gia trò chơi mang tên Ru-lét Nga (rulette Russian).

Nạn nhân của vụ việc tự bắn vào đầu mình này tên Ana Julia Lima Clemente, 15 tuổi, đến từ Criciuma, tiểu bang Nam Santa Catarina, Brazil, cách thủ đô Rio de Janeiro 965km về phía nam.

Được biết vụ việc đau lòng xảy ra tại nhà của Ana khi cô cùng một cô bạn giấu tên 14 tuổi tham gia trò chơi thể hiện sự can đảm Ru-lét Nga hay còn có tên gọi khác là Cò quay Nga. Đây là trò chơi trong đó người tham gia bỏ một viên đạn vào súng lục 6 lỗ, quay tròn hình trụ rồi dí súng bắn vào đầu mình. Nếu may mắn thì không mất mạng còn ai đen đủi thì khó giữ được mạng sống.

Khẩu súng khiến Ana thiệt mạng là một khẩu súng 38 ly thuộc sở hữu của chú Ana. Cảnh sát đã ngay lập tức triệu tập người chú này để điều tra về khẩu súng.
Cô gái trẻ xấu số Ana.

Nhân chứng là cô bạn đã chơi cùng Ana cho biết, Ana đã an toàn sau 2 lần bóp cò. Tuy nhiên, đến lần thứ 3, cô đã tử vong tại chỗ.

Cảnh sát trưởng Rafael Iasco cho biết: “Cô gái chết đã được tìm thấy nằm trên mặt đất với khẩu súng gần ngực mình. Hiện chúng tôi vẫn đang chờ đợi kết quả kiểm tra pháp y nhưng với những thông tin mà chúng tôi nắm được vào thời điểm này, đã cho thấy đây là một trò chơi sai lầm nghiêm trọng”.

Mẹ của Ana đã rất sốc và được đưa tới bệnh viện để nhận thi thể con gái.

Dì của của Ana, cô Assim nói: “Con bé là một người rất trầm lặng. Nó không bao giờ tham gia vào các trò chơi nguy hiểm và cũng không hề có tiền sử bệnh trầm cảm”.

Cô Assim, dì của Anna và Cảnh sát trưởng Rafael Iasco.

Thực tế, đây là một trò chơi cực kỳ nguy hiểm và bị cấm nhưng mỗi năm thế giới vẫn ghi nhận khá nhiều trường hợp tử vong vì thử thách điên rồ này. Mới đầu tháng vừa qua, Jefry Caicedo Toledo, một thanh niên 21 tuổi, cũng đã không may qua đời ở Colombia sau khi tham gia trò chơi nguy hiểm trên cùng 2 người bạn.

Tác giả bài viết: Trà Li

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP