Thế giới

Thầy phù thủy Mexico đoán Trump thoát 3 âm mưu ám sát

Thầy phù thủy nổi tiếng người Mexico mới đây dự đoán Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump sẽ sống sót qua 3 vụ ám sát trong năm 2017.

Ông Antonio Vazquez, thầy phù thủy nối tiếng với những dự đoán tương lai, đã tiến hành nghi lễ thắp những ngọn nến màu tím và đưa ra các phỏng đoán trước sự chứng kiến của báo chí.

Tờ The Sun trích lời ông Vazquez nói rằng tổng thống đắc cử Donald Trump sẽ sống sót qua 3 vụ ám sát trong năm nay.


Thầy phủ thủy Antonio Vazquez đưa các dự đoán về tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump trước sự chứng kiến của nhiều phóng viên. Ảnh: Getty.

Vị phù thủy cũng cho biết ông Trump sẽ “dần hòa hợp” với Mexico khi lên nắm quyền vào ngày 20/1 tới. Tuy nhiên không phải dự đoán nào cũng mang lại tin tốt.

Theo ông Vazquez, Mexico có thể sẽ phải trả số tiền xây dựng bức tường biên giới giữa Mexico và Mỹ như lời tuyên bố trước đây của ông Trump. Chi phí xây tường có thể lên đến hơn 13 tỷ USD.

Trong khi đó, đội ngũ chuyển giao quyền lực của ông Trump đang có ý định xin thông qua tài trợ trước từ Quốc hội để xây bức tường, sau đó sẽ yêu cầu Mexico hoàn trả. Trên Twitter, tổng thống Mỹ tương lai cho biết việc ứng tiền trước nhằm đảm bảo việc xây tường không bị chậm trễ.

Còn các lãnh đạo Mexico tiếp tục khẳng định họ sẽ không trả phí xây tường.


Thầy phù thủy trong lúc làm lễ. Ảnh: Getty.

Trước đây, theo dự đoán của nhà tiên tri người Pháp Nostradamus nổi tiếng, ông Trump được cho là sẽ can thiệp vào châu Âu nhằm ngăn chặn dòng người tị nạn ồ ạt và giải quyết các vấn đề liên quan đến nhập cư.

Bên cạnh đó, tình hình Mỹ sẽ trở nên khó kiểm soát và siêu cường này sẽ không đủ năng lực để đảm đương những điểm nóng khác của thế giới. Những vấn đề khác bao gồm sự chia rẽ ý thức hệ và bất bình đẳng… tiếp tục gia tăng.

Tác giả bài viết: Mai Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP