Thế giới

Rapper người Mỹ tự bắn thủng mặt mình để nổi tiếng

Mới đây, một nam ca sĩ người Mỹ đã quyết định gây sốc bằng cách dùng súng bắn vào mặt, sau đó quay lại clip rồi tung lên mạng để được nổi tiếng.

Thay vì trình diễn các tài năng hay đưa giọng hát lên mạng để quảng cáo tên tuổi, thì Kasper Knight – một rapper người Mỹ đã quyết định cầm súng ngắn dí vào má rồi bóp cò với không một chút chần chừ sợ sệt nào hết.

Sau đó, Kasper đã đưa đoạn clip lên trang mạng xã hội Facebook, với chú thích rằng: "Tôi muốn đưa cảnh này vào một clip âm nhạc, nhưng không ai chịu cầm máy quay, và cuối cùng chính tôi sẽ thực hiện nó”.

Kasper Knight – một rapper người Mỹ đã quyết định cầm súng ngắn dí vào má rồi bóp cò

Đối với nhiều người chuyện tự bắn vào người là điều không tưởng, nhưng với Kasper Knight thì đó lại là một điều mong ước. Tự bản thân anh luôn muốn thử bắn vào mặt mình và chấm điểm cơn đau ngay sau khi bị bắn. Với lần bắn này, anh chấm chỉ được bốn trên thang điểm mười.

Mặc dù sau khi tự bắn mình, Kasper cảm thấy khá quay cuồng, tai ù lên và khá đau. Anh cũng không thể tập trung nghe được và nghĩ rằng mình đã nuốt mất viên đạn. Nhưng khi được bạn hỏi "có đau không", thì anh vẫn vui vẻ trả lời hình như là "có”.

Nhiều người cho rằng, hành động gây chú ý của anh đặc biệt ngu ngốc

Thực sự cảnh quay đã đưa tên tuổi Kasper lan xa, nhưng phản hồi của người xem có lẽ khác xa so với những gì anh tưởng tượng. Nhiều người bình luận rằng, đây là hành động gây chú ý đặc biệt ngu ngốc.

Nhưng có lẽ Kasper vẫn thấy thỏa mãn vì anh đã nhận được phản hồi rằng, trang blog âm nhạc WorldStarHipHop tỏ ra thích thú với đoạn clip trên.

Sau sự việc, Kasper cũng cho biết mình sẽ cố gắng dành nhiều thời gian để đọc sách, tìm hiểu về nghệ thuật và các video âm nhạc rock hay rap…trước khi trở thành một nhân vật quan trọng hơn.

Tác giả bài viết: Hà Kim

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP