Thế giới

Phi công hôn búp bê tình dục trong buồng lái

Hãng Air New Zealand đang tiến hành điều tra một đoạn video và những bức ảnh về những hành vi thiếu văn minh của các nhân viên hàng không.

Trong một bức ảnh, viên phi công mặc đồng phục Air New Zealand được nhìn thấy đang hôn một con búp bê tình dục trong buồng lái.


Một bức ảnh khác cho thấy con búp bê được đặt một mình trên ghế, trong khi cơ trưởng và cơ phó được cho là ngồi bên cạnh.


Ngoài hai bức ảnh trên, một đoạn video trên Snapchat của một nữ tiếp viên hàng không Air New Zealand cũng khiến nhiều người choáng váng.

Trong đoạn video, tiếp viên hàng không đang bước trên khoang máy bay và phun nước từ miệng ra, rồi phá lên cười.


"Tôi ước tôi có thể nhổ nước vào các hành khách như thế này", Daily Mail dẫn dòng chú thích trên đoạn video.

Người phát ngôn của Air New Zealand nói, hãng "vô cùng sốc" sau khi những bức ảnh và đoạn video trên được lan truyền trên Facebook và Instagram trong 48 giờ qua.

Tuy nhiên, phát ngôn viên này cũng cho biết, đoạn video Snapchat đã được quay cách đây 4 năm còn những bức ảnh được chụp cách đây hơn 1 năm.

"Một trong những nhân viên có liên quan đã không còn làm việc cho Air New Zealand và hai người khác đã bị đình chỉ công tác để chờ kết quả điều tra", người này nói với NZ Stuff.

Tác giả bài viết: Sầm Hoa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP