Thế giới

Nhan sắc của đệ nhất phu nhân nổi tiếng tiêu hoang

Tân Đệ nhất phu nhân Brazil đang bị chỉ trích vì những chuyến du lịch mua sắm ở New York, thuê nhiều người giúp việc và có cả một tấm ảnh khêu gợi cho tạp chí Playboy...

Theo báo Daily Mail, bà Marcela Temer, tân Đệ nhất phu nhân của Brazil, là một người phụ nữ rất quyến rũ, trẻ hơn chồng tới 42 tuổi, luôn yêu cầu những thứ tốt nhất, bất kể giá của nó là như thế nào. Và, những gì bà ấy muốn thì sẽ có.



Theo DailyMail, dù mới trở thành tâm điểm chú ý của thế giới song tân Đệ nhất phu nhân Brazil, 33 tuổi, từ lâu đã giữ vai trò siêu sao. Bà Marcela vốn nổi tiếng với cách tiêu xài phung phí và các yêu cầu quá mức.

Cựu người mẫu xinh đẹp Marcela ít hơn chồng 42 tuổi. Ông Michel, 75 tuổi, trở thành Tổng thống Brazil trong thời gian chuyển tiếp hồi tuần trước, sau khi bà Dilma Rouseff bị đình chỉ chức trách tại một phiên luận tội.


Hiện, việc cựu người mẫu Marcela giữ một vị trí được nhiều đặc quyền hơn khiến nhiều người Brazil cảm thấy không thoải mái hay tự hào.

Trong bối cảnh nền kinh tế quốc gia này đang rơi tự do và bị chấn động bởi hàng loạt bê bối liên quan tới các chính trị gia, rất ít người có thể chấp nhận một đệ nhất phu nhân khoe khoang, người dường như "đứng ngoài" những khó khăn của đất nước.

Khi Marcela đứng cạnh chồng trong lễ tuyên thệ nhậm chức tuần trước, nhiều người Brazil đã bày tỏ tức giận với người phụ nữ vốn bị coi là biểu tượng của bất bình đẳng xã hội này.



"Hãy nhìn người phụ nữ kia, giờ thì chúng ta sẽ phải trả tiền cho các chuyến đi mua sắm của cô ta ở Milan và Paris", một người Brazil bình luận. "Giờ chả còn hy vọng giảm nợ quốc gia. Chi tiêu của cô ta sẽ cho thấy điều đó", một người khác viết.

Những lo ngại của người dân Brazil không mảy may làm Marcela bận tâm. Ngay cả khi Brazil rơi vào suy thoái, mỗi phút có hàng triệu người mất việc và các công ty phải đóng cửa, vợ của tân Tổng thống Brazil vẫn từ chối thỏa hiệp về lối sống giàu sang của mình.



Khi ông Michel nhậm chức Phó tổng thống năm 2011 và được giao chìa khóa nơi ở chính thức, Marcela được cho là đã đưa ra một danh sách dài với những khoản tu bổ lên tới nhiều triệu đô la rồi mới chịu chuyển về.

Marcela muốn con trai của mình cảm thấy như vẫn ở nhà. Ngay sau khi gia đình Michel - Marcela ổn định chỗ ở, chi phí mà ngân sách công phải trả đã tăng vọt. Theo nhiều nguồn tin, gia đình ba người này có tới 4 cô giúp việc, chỉ để giặt là quần áo.

Tác giả bài viết: Hoài Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP