Thế giới

Máy bay lao xuống nhà dân, nhiều nhà bốc cháy ngùn ngụt

Ít nhất 1 người thiệt mạng và bốn người bị thương cùng với nhiều ngôi nhà bốc cháy sau khi một chiếc máy bay Cessna 310 bị rơi ở khu vực phía đông sân bay TP Riverside, California, Mỹ.

Theo hãng tin tin RT ngày 28-2, phát ngôn viên Cục hàng không liên bang Mỹ (FAA) Ian Gregor cho biết, chiếc máy bay Cessna 310 gặp nạn ngay sau khi cất cánh từ sân bay TP Riverside để tới San Jose, California. Cessna 301 là máy bay một lớp cánh sáu chỗ ngồi, cánh thấp, hai động cơ.
Lính cứu hỏa ra sức dập tắt đám cháy sau khi một máy bay lao xuống nhà dân. Ảnh: RT
Vụ tai nạn khiến ít nhất một người thiệt mạng, bốn người bị thương. Ngoài ra, khi máy bay rơi xuống một khu vực ngoại ô Riverside khiến một số ngôi nhà bốc cháy. Các hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy lửa bốc ngùn ngụt tại nơi xảy ra vụ việc.

Quan chức cảnh sát Riverside Charles Payne xác nhận hai ngôi nhà đã bị cháy. Người dân ở những ngôi nhà gần đó được sơ tán khỏi khu vực và được đưa tới một trung tâm cộng đồng địa phương.

Giới chức đã phong tỏa hiện trường trong khi lính cứu hỏa ra sức dập tắt đám cháy. Hơn 12 xe khẩn cấp được điều tới hiện trường, gồm cả xe cứu thương và xe cảnh sát.

Tác giả bài viết: Thái Lai

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP