Thế giới

Ly dị vì vợ lo nhắn tin không chịu động phòng

Sau lễ cưới, đôi vợ chồng trẻ về phòng khách sạn nhưng thay vì dành thời gian cho chồng, cô dâu chỉ lo nhắn tin với bạn. Quá tức giận, chú rể đòi ly dị ngay lập tức.


Một chú rể người Saudi Arabia đã ly dị vợ ngay đêm tân hôn khi cô chỉ lo nhắn tin mà không chịu động phòng - Ảnh: Rex

Theo Mirror ngày 17-5, chú rể là người Saudi Arabia. Người nhà cho biết sau lễ cưới, đôi vợ chồng trẻ đã tới Manama, Bahrain (Trung Đông) để hưởng tuần trăng mật. Tuy nhiên tại khách sạn, cô dâu không đoái hoài gì chú rể mà chỉ lo trả lời tin nhắn chúc mừng của bạn bè.

Khi chú rể đề nghị ngừng nhắn tin, cô dâu từ chối, thậm chí trở nên giận dữ, theo tường thuật của người nhà chú rể với nhật báo Al Watan (Saudi Arabia).

"Anh ta đã hỏi cô ấy là bạn bè quan trọng hay anh ta quan trọng, cô dâu đã trả lời là bạn", người này kể.

Hai bên sau đó tranh cãi và ngày càng to tiếng, sau cùng chú rể nói với cô dâu rằng anh ta ly dị cô và rời khách sạn. Đơn ly dị sau đó đã được gởi tới tòa.

Tòa đã yêu cầu ban hòa giải giúp hàn gắn cặp đôi, nhưng chú rể không chịu rút đơn và nhất quyết đòi ly hôn.

Theo một chuyên gia pháp lý Saudi Arabia, đang có sự gia tăng đáng báo động số vụ ly hôn ở các cặp đôi mới cưới, với tỉ lệ lên đến 50%.

Nguyên nhân thường do bất đồng, khác biệt về quan điểm, cũng như do các đôi kết hôn khi chưa có sự chuẩn bị đầy đủ về trách nhiệm với nửa kia của mình...

Tác giả bài viết: Tường Vy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP