Thế giới

Lời tiên tri của Nostradamous về 2017

Nhà tiên tri Nostradamous nổi tiếng vì dự báo nhiều sự kiện lớn trên thế giới hàng thế kỷ trước khi nó xảy ra. Đây là những dự báo của ông về 2017.

Trong suốt cuộc đời, Nostradamous đưa ra hàng nghìn dự đoán, ông đoán trúng từ sự trỗi dậy của Napoleone, Hitler cho đến sự kiện khủng bố 11/9 ở Mỹ.

Ảnh: Dailystar

Nostradamus tiên đoán rằng, một nhân vật trơ tráo, không biết xấu hổ và có quyền lực sẽ đắc cử chức tổng chỉ huy quân đội.

Nostradamus dự báo, Trung Quốc sẽ có những động thái nhằm cứu vãn sự mất cân bằng kinh tế trên thế giới. Theo Nostradamus, hành động của Trung Quốc sẽ ảnh hưởng sâu rộng.

Nhà tiên tri người Pháp cho rằng, thuật ngữ "đám mây" sẽ biến mất khỏi cụm từ "điện toán đám mây" vào năm 2017, do đa phần các hoạt động điện toán đều đơn giản được hiểu là thực hiện kiểu đám mây.

Italia sẽ đối mặt với tình trạng khó khăn về kinh tế, ông dự báo. Thất nghiệp và các khoản vay sẽ khiến Italia trở thành "tâm chấn" của khủng hoảng tài chính châu Âu. Hệ thống ngân hàng của Italia sẽ gặp khó khăn và những thất bại của các ngân hàng chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.

Nostradamus tin rằng khả năng "Những cuộc chiến nóng"sẽ leo thang vào năm 2017 do trái đất nóng lên và nguồn tài nguyên bị cạn kiệt. Do các cuộc chiến diễn ra, mối đe dọa lớn nhất trong tương lai sẽ là khủng bố.

DailyStar


2017 sẽ là năm các nước Mỹ Latinh phải đối mặt với nhiều cuộc xung đột.

Siêu cường hiện thời - Mỹ, sẽ trở nên khó kiểm soát và không thể chăm lo cho thế giới. Hệ tư tưởng bị phân cực, tham nhũng chính trị, bất bình đẳng gia tăng.

Theo nhà tiên tri, tới năm 2017, công nghệ mặt trời sẽ chiếm ưu thế trong việc sản sinh năng lượng cho thế giới. Trong khi đó, du lịch vũ trụ trở nên thật hơn. Các chuyến đi tới mặt trăng, các hành tinh sẽ là mục tiêu trong vòng 2 năm tới, từ 2017.

Cuối cùng, theo Nostradamous, 2017 sẽ là năm mà Nga và Ukraina đi tới một thỏa thuận. Mỹ sẽ phản đối thỏa thuận đình chiến mới nhưng Đức và các nước châu Âu sẽ ủng hộ.

Tác giả bài viết: Hoài Linh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP