Thế giới

Kinh hãi bé 3 tháng tuổi bị chuột ăn thịt trong lúc mẹ đang đi dự tiệc

Một sự việc đau lòng xảy ra tại thủ đô Johannesburg (Nam Phi) khi một bé gái 3 tháng tuổi đã bị những con chuột khổng lồ ăn thịt trong khi mẹ người mẹ để bé ở nhà một mình để đi dự tiệc.

Sự việc xảy ra khi người mẹ 26 tuổi với danh tính không được tiết lộ trở về nhà sau bữa tiệc và phát hiện thấy khung cảnh kinh hoàng trên giường ngủ. May mắn, anh trai song sinh của cô bé, có tên Lucky, đã được người phụ nữ này mang theo mình đến bữa tiệc nên may mắn thoát chết.

Khi nghe thấy tiếng thét lớn của người mẹ, nhiều hàng xóm đã chạy qua và chứng kiến cảnh tượng đáng sợ trong phòng ngủ. Mô tả về cảnh tượng kinh hoàng này, một người hàng xóm cho biết: “Đứa bé có lẽ đã phải chết trong đau đớn. Lưỡi, mắt và ngón tay của đứa trẻ đã bị những con chuột cỡ lớn ăn sống”.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc có rất nhiều chuột cỡ lớn sinh sống

“Bên cạnh những phần thân thể bị mất, phần còn lại của cơ thể cô bé đã bị cắn nát và những vết thương này gây ra bởi hàm răng sắc nhọn của những con chuột”, người hàng xóm cho biết thêm. “Cô ấy không xứng đáng làm mẹ và phải bị mục xương trong tù”.

Theo những người dân địa phương và các hàng xóm xung quanh thì người mẹ trong vụ việc thường xuyên lơ là chăm sóc con cái và chỉ thích tham gia những bữa tiệc tùng. Được biết đây không phải là lần đầu tiên cô gái này để hai con song sinh của mình ở nhà để đi dự tiệc, nhưng đây là lần đầu tiên cô ấy mang theo một trong hai đứa con và điều này đã may mắn cứu sống đứa trẻ.

Theo Mama Sesi Mtshali, chủ của căn hộ mà người phụ nữ này đang thuê cho biết có rất nhiều chuột trong khu vực và có những con chuột kích thước rất lớn, tương đương với những con mèo. Những người dân địa phương cho biết những con chuột này rất háu ăn và dữ tợn, sẵn sàng tấn công cả con người khi bị đe dọa.

Người mẹ 26 tuổi này hiện đã bị cảnh sát bắt giam với tội danh lơ là khi chăm sóc trẻ em. Đứa trẻ còn lại hiện được chăm sóc bởi người cha 28 tuổi và bạn gái mới của anh này.

Cảnh sát Mega Ndobe cho biết hiện người mẹ đã bị bắt giữ và xác nhận đứa trẻ tử vong do bị chuột cắn và ăn thịt.

Đáng chú ý đây không phải là lần đầu tiên một đứa trẻ bị chuột ăn thịt ở Nam Phi.

Những con chuột cỡ lớn tại Nam Phi rất hung dữ và háu ăn, sẵn sàng tấn công cả con người khi cần


Trước đó vào năm 2011, Lunathi Dwadwa, 3 tuổi, đã bị cắn chết và ăn thịt bởi những con chuột trong một căn hộ ở thành phố Cape Town khi cô bé đang ngủ trên sàn nhà bên cạnh cha mẹ mình. Khi người mẹ phát hiện ra vụ việc thì nhiều phần trên cơ thể của cô bé đã bị chuột cắn nát.

Mới đây vào tháng trước, bà Nomathemba Joyi, 77 tuổi, cũng đã tử vong sau khi bị những con chuột cỡ lớn cắn nát mặt trong khi bà đang ngủ.

Tác giả bài viết: Nhi Nguyễn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP