Thế giới

Đại gia Nga nuôi người yêu lớn rồi kết hôn

Valentin Ivanov, 55 tuổi, một trong những quản lý hàng đầu của công ty dầu khí Nga Lukoil, mới đây đã kết hôn với người mẫu mà ông hẹn hò từ khi cô này mới 14 tuổi.

Theo báo Prospekt Mira của Nga, đại gia Ivanov đã kết hôn với người mẫu Elizveta Adamenko (18 tuổi) tại lâu đài Saint Jeannet ở Cote D'Azur, Pháp. Saint Jeannet là một địa điểm cưới rất sang trọng, nằm gần ngôi làng tuyệt đẹp Vence, vùng duyên hải miền nam châu Âu.

Ảnh đám cưới của cặp đôi đã được bạn bè đăng lên mạng xã hội, nhưng sau đó lại bị xóa. Trong một số ảnh, hai người ôm ấp, vuốt ve nhau và nắm tay nhau. Elizaveta đã phản ứng mạnh khi một số người chỉ trích cô quan hệ với một người đàn ông hơn rất nhiều tuổi.

Người mẫu này đã đăng ảnh cô chụp chung với Ivanov, cùng lời chú thích khá gay gắt: "Mọi người nên trưởng thành và thông minh hơn. Nếu bạn nghĩ rằng mọi người mẫu đều là hình nhân trang điểm lòe loẹt, thì nên kiểm tra lại từ vựng của mình đi...".

Các bức ảnh đăng trên tài khoản Instagram của Elizveta Adamenko cho thấy lối sống xa xỉ của cô, như lái xe Bentley và Ferrari, tắm nắng trên du thuyền...

Tác giả bài viết: Hoài Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP