Thế giới

Cụ ông 92 tuổi có 97 vợ vẫn muốn cưới thêm

Người đàn ông Nigeria tuyên bố sẽ cưới thêm càng nhiều vợ càng tốt, cho tới khi chết mới thôi.

Ông Mohhammed Bello Abubakar. Ảnh: CEN

Ông Mohhammed Bello Abubakar, sống ở thành phố Bida, bang Niger, từng kết hôn với 107 phụ nữ nhưng hiện vẫn tìm kiếm thêm cô dâu mới sau khi đã ly hôn 10 lần. Người lãnh đạo lớn tuổi, có 185 đứa con, cho biết những gì ông đang làm là "rất thiêng liêng".

"Tôi chỉ có 97 người vợ, và tôi vẫn sẽ cưới thêm. Tôi sẽ làm thế cho tới khi còn sống trên đời này", ông Mohhammed tuyên bố.

Tuy nhiên, giới Hồi giáo địa phương tức giận trước cách sống của cụ ông 92 tuổi và cho rằng gia đình ông là một giáo phái. Trước những lời chỉ trích này, ông Mohhammed cho rằng thực ra chúng thể hiện sự ghen tị bởi "họ ghen tị với những gì Chúa đã làm với tôi".

"Tôi muốn khuyên những người đang đấu tranh chống lại việc tôi cưới nhiều vợ hãy dừng lại, bởi những người đó đang gây chiến chống lại Chúa trời, người sáng tạo ra họ", Mirror dẫn lời ông Mohhammed nói.

Ngôi nhà nơi ông Mohhammed sống với các bà vợ ở Nigeria. Ảnh: CEN


Cách đây 8 năm, giới chức Hồi giáo đã yêu cầu ông Mohhammed hãy ly dị 82 trong số 86 người vợ lúc bấy giờ của ông. Tuy nhiên ông không những không tuân thủ quyết định của tòa án Sharia, mà còn thách thức học giả Hồi giáo địa phương rằng chẳng có một hình thức xử phạt nào được ghi trong kinh thánh Koran đối với người có hơn 4 vợ cả.

Tác giả bài viết: Hướng Dương

Nguồn tin:

  Từ khóa: tuyên bố ,đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP