Thế giới

Cô gái hồn nhiên tụt quần, vén váy, ngồi xổm "đại tiện" tại thang máy khiến đàn ông chạy mất dép

Một cô gái mảnh khảnh mặc váy dài, đi giày cao gót khiến nhiều người phát hoảng vì hành động đi vệ sinh vô tư ngay tại thang máy.

Camera giám sát trong một thang máy đã ghi lại cảnh tượng hãi hùng không thể tin được của một người phụ nữ ăn mặc trẻ trung, sành điệu. Theo đó, một cô gái mặc váy, khoác áo màu trắng, đi giày cao gót bước vào thang máy.

Ban đầu sau khi bấm nút chọn tầng, cô gái bắt chéo chân đứng cạnh thang máy. Một vài giây sau người này bấm nút chọn tầng khác rồi ra một góc thang máy vô tư cởi váy, ngồi xổm, thải phân ngay tại sàn của thang máy.


Sau khi thỏa mãn "nỗi buồn", người phụ nữ này thản nhiên đứng lên, kéo váy xuống rồi bước ra khỏi thang máy như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Clip ghi lại sự việc.

Hành động vô tư của người phụ nữ trong thang máy.


Những hình ảnh này được xác định là xảy ra ở Trung Quốc và đang lan truyền chóng mặt trên các phương tiện truyền thông xã hội của nước này. Mặc dù vậy, hiện chưa xác định rõ vụ việc xảy ra ở tòa nhà văn phòng hay trung tâm mua sắm nào. Và, cô gái hồn nhiên trên vẫn chưa xác định rõ danh tính.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên người dân vô tư đi vệ sinh tại nơi công cộng ở Trung Quốc. Trước đó, nhiều trường hợp đã xảy ra khiến người dân nước này không ít lần bị muốt mặt.

Vào khoảng 15h chiều ngày 11/5 tại một khu mua sắm Mong Kong, Hồng Kông đã xảy ra một sự việc đáng xấu hổ của một người phụ nữ. Trong lúc đi thang máy, có thể không nhịn được nữa, cô ta đã vô tư tè bậy ngay trong đó.

Sự việc trên đã bị camera của tòa nhà ghi lại, đồng phạm giúp sức cho người phụ nữ trên là một người đàn ông trung tuổi đứng cạnh cầm túi và kiên nhẫn đợi chờ. Dân mạng phán đoán đó có thể là chồng của người phụ nữ. Sau khi đoạn video trên bị đăng lên mạng xã hội, chúng được lan truyền nhanh như virus.

Người phụ nữ vô tư đi tiểu trong thang máy.


Vào tháng 5/2016, một clip khác cũng được lan truyền chóng mặt lên mạng xã hội quay lại cảnh một người phụ nữ vô tư tụt quần, đi đại tiện giữa đường Tân Giang, thành phố Thiên Tân, Trung Quốc đã gây ra nhiều tranh cãi.

Người phụ nữ này mặc áo T-shirt màu hồng, ngồi bên cạnh thùng rác công cộng đại tiện. Sau khi vô tư "xả uế" giữa đường, cô dùng giấy vệ sinh lau chùi rồi đứng dậy như chưa có gì xảy ra. Bất chấp xung quanh có vô số người đang đi lại, cũng như nhiều ánh mắt hiếu kỳ và bất ngờ nhìn chằm chằm vào cô. Người phụ nữ này không hề tỏ vẻ ngại ngùng hay xấu hổ về hành vi của mình.

Người phụ nữ vô tư xả xú uế ngay trước mặt bàn dân thiên hạ.

Tác giả bài viết: hongnam/theo Hồng Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP