Thế giới

Chồng cuồng xem Euro 2016, vợ đói sex đăng quảng cáo kiếm bồ

Một phụ nữ tóc vàng, quyến rũ ở Nottingham, Anh Quốc gây sốc khi đăng quảng cáo tuyển những người đàn ông mạnh mẽ, thành thạo chuyện phòng the để giúp mình "vui vẻ trên giường" trong khi chồng mải mê xem Euro 2016, không màng đến vợ.

Theo tờ The Sun của Anh, quảng cáo gây sốc trên được đăng bởi người phụ nữ tên là Stacey, 45 tuổi ở Nottingham.

Stacey chia sẻ, trong suốt mùa Euro 2016, chồng cô, Seymour đêm đêm sẽ ở lỳ trong phòng khách, nằm dài trên ghế sofa và dán mắt vào TV để xem các trận đấu bóng đá.

Bị chồng bỏ bê, theo đó, Stacey đăng quảng cáo tìm "một người đàn ông đội mũ trùm đầu, đưa cô lên lầu và giúp cô vui vẻ trên giường" trong khi chồng cô mải mê xem bóng đá.

Ảnh minh họa.


Tuy nhiên, Stacey cũng đưa ra điều kiện cho "người tình một đêm" đó là phải có khả năng "yêu" trong suốt 90, hoặc lâu hơn càng tốt. Ngoài ra, cô cũng sẽ "nhịn sex" trong các trận bóng mà đội tuyển Anh tham gia vì cô là "một người yêu nước nồng nàn".

Quảng cáo tìm "tình một đêm" của Stacey ngay lập tức gây sốt trên mạng và nhận được rất nhiều bình luận.

Một người viết: "Đã gặp Stacey và chồng cô ấy trong một bữa tiệc. Stacey có thân hình nóng bỏng, quyến rũ, ăn mặc thời trang, tính cách vui vẻ, thích bông đùa..."

Một người khác viết: "Stacey là người phụ nữ rất gợi cảm và luôn biết chính xác những gì cô ấy muốn. Sau một thời gian dài trò chuyện, thật tuyệt vời vì cuối cùng cũng có cơ hội gặp gỡ. Nếu bạn có cơ hội gặp cô ấy, đừng để nó vuột mất".

Tác giả bài viết: Phương Đăng (theo The Sun)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP